Kết quả tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline phụ thuộc vào phương pháp cũng như cơ địa, chế độ chăm sóc răng – miệng của từng người. Ngay tại bài viết này bạn sẽ biết thời gian duy trì kết quả của từng giải pháp làm răng trắng sáng từ đó hiểu rõ nên ưu tiên cách thức nào cho hàm răng luôn sáng – đẹp tự nhiên.

Tác dụng tẩy trắng răng từ vỏ cam chanh

Tính chất tẩy trắng có trong cam chanh cũng có thể được sử dụng để giúp thoát khỏi hàm răng vàng ố. Trong thực tế, xúc họng bằng nước cốt cam chanh và chà răng bằng vỏ cam chanh cũng là một trong những cách tốt nhất để làm cho răng của bạn trắng bóng hơn.


Lấy một vài giọt nước cốt cam chanh và thêm một ít muối vào. Thoa hỗn hợp này lên răng ngả màu và chà xát thật mạnh trên răng và nướu răng của bạn. Để yên trong một vài phút và sau đó súc miệng sạch với nước bình thường. Thực hiện phương pháp này hai lần mỗi ngày trong khoảng hai tuần để có thể loại bỏ sạch cao răng và những phần răng ngả màu.

Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa về tẩy trắng răng

Tuy nhiên, cách làm trắng răng đơn giản và tiết kiệm bằng vỏ cam này chỉ giúp cho hàm răng luôn trắng bóng hơn so với màu răng cũ 1-2 tông màu và bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Với những hàm răng xỉn màu quá mức do thuốc kháng sinh gây nên thì phương pháp tẩy trắng này sẽ không hiệu quả.


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng một cách tự nhiên nhất thì đơn giản chính là phương pháp tẩy trắng răng công nghệ WHITENESS. Đây là một công thức sáng bóng được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng để sở hữu hàm răng trắng đẹp không bám màu trở lại.
 
Top