Nha khoa răng sứ là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn có thể sở hữu được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Thực hiện trồng răng tự tin mang lại cho mọi người tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn cùng tham khảo bài viết niềng răng một hàm có được không dưới đây.

Những ưu điểm khi thực hiện làm Nha khoa răng sứ

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp làm răng thẩm mỹ khác nhau, mỗi một phương pháp có những ưu, nhược điểm riêng biệt. Hiện nay, phương pháp Nha khoa răng sứ được khá nhiều người lựa chọn. Phương pháp này với những ưu điểm như sau:
Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều như ý muốn
  • Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng râu, răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ.
  • Bảo vệ tình trạng sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày.
  • Nha khoa răng sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn.
  • Phương pháp này có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc, răng hô hay răng móm hiệu quả.
  • Thực hiện bọc răng có thể áp dụng đối với những trường hợp mong muốn sở hữu được hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn.

Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng sứ thẩm mỹ

Hiện nay, có nhiều loại răng sứ khác nhau ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Những phương pháp bọc răng phổ biến nhất hiện nay như:

Răng sứ titan

Răng sứ titan có phần khung sườn được chế tạo từ những hợp kim như: Niken - Crom - Titan, phần bên ngoài được phủ lên một lớp sứ. Mẫu răng này được khá nhiều người lựa chọn với những ưu điểm vượt trội như: chi phí thực hiện phù hợp, không tiến hành mài răng nên mọi người có thể an tâm,...
Nha khoa răng sứ
Mẫu răng sứ titan

Mẫu răng sứ cercon

Răng sứ cercon được chế tác từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Loại răng sứ này không gây kích ứng, răng y hệt như răng thật nên mọi người có thể an tâm hơn khi lựa chọn lựa chọn loại răng sứ này.

Răng sứ veneer

Răng sứ veneer hay còn gọi là mặt dán sứ veneer, bề mặt mỏng màu sắc y hệt như răng thật nên mang tính thẩm mỹ cao. Loại răng này có khả năng khôi phục men răng cao, không để lại những biến chứng khác cho răng nên mọi người có thể an tâm.
Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top