Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng duy trì được bao lâu, có bị mòn răng, hư răng hay ảnh hưởng đến lợi không vậy ạ? Em thấy trên mạng có rất nhiều phương pháp tẩy trắng khác nhau, chưa dám áp dụng vì sợ ạ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp nào an toàn mà hiệu quả không ảnh hưởng đến răng, miệng không ạ?

Tại sao có thể làm trắng răng bằng hành tây?

Những phát hiện mới nhất về cách làm trắng răng bằng hành tây này là không chỉ có thể làm trắng màu răng đã xỉn mà còn là bí kíp để ngăn ngừa sự bám màu của cặn thực phẩm trên răng và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý đặc biệt.


Cơ sở để sử dụng hành tây làm trắng răng là do trong loại củ này có chứa một lượng lớn các chất Thiosulfinates và Thiosufonates. Hai chất này có tính khử khuẩn rất cao và chống bám tốt, nếu ăn nhai có thể hỗ trợ làm sạch mặt răng khá hữu hiệu.

Do đó, khi dùng hành tấy, chúng ta không chỉ giúp cho răng sáng màu hơn mà còn hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho răng và nướu.

Những điều không nên bỏ qua khi tẩy trắng răng bằng hành tây

Muốn làm trắng răng bằng hành tây đạt hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần hoặc mỗi ngày 1 lần tùy vào quỹ thời gian và mong muốn tẩy trắng nhanh hay chậm của bạn.

Như đã nói, nếu bạn nào đang bị mòn men, mòn cổ răng thì nên tránh dùng nước hành tây quá lạnh. Nếu răng ê buốt lạnh thì không cần phải cho nước hành tây vào tủ lạnh mà có thể dùng luôn. Vì độ lạnh của nước cộng với vị cay the của hành sẽ khiến cho các vị trí răng bị mòn men trở nên quá cảm khó chịu.


Trong trường hợp bạn bị xỉn màu bẩm sinh hoặc do nhiễm kháng sinh thì cách làm trắng răng bằng hành tây này khó đem đến kết quả như ý. Trong trường hợp đó bạn cần đến biện pháp làm trắng răng chuyên sâu hơn. Khi đó công nghệ tẩy trắng răng Laser sẽ là gợi ý tốt hơn mà bạn nên tham khảo. Công nghệ này hiện là giải pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả được đánh giá cao nhất hiện nay, được chính các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu sáng chế.
 
Top