Làm trắng răng công nghệ mới- Laser whitening là công nghệ làm trắng răng hiện đại được các chuyên gia tẩy trắng răng đánh giá cao. Với cơ chế tác động song song của ánh sáng xanh laser cùng với thuốc làm trắng răng giúp phá vỡ chuỗi protein gây đổi màu răng, hàm răng sẽ trắng sáng nhanh chóng. Tham khảo thông tin niềng răng tháo lắp có hiệu quả không tại đây.

Khi nào nên thực hiện làm trắng răng laser whitening?

- Răng bị xỉn màu do màu thực phẩm: việc sử dụng các thực phẩm chứa màu thực phẩm có màu đậm, cà phê, hút thuốc lá, và các đồ uống kích thích như bia, rượu, nước có gas thường xuyên mà không vệ sinh đúng cách.

- Răng bị ố vàng do nhiễm kháng sinh: tetracylin là loại thuốc kháng sinh nếu bị nhiễm nặng sẽ khiến cho răng đổi màu thành vàng hoặc nâu xám. Mức độ đổi màu tùy thuộc vào thời điểm và liều lượng thuốc kháng sinh.

- Các trường hợp muốn răng trắng sáng hơn đều có thể thực hiện phương pháp làm trắng răng công nghệ mới này.

Khám phá cách làm trắng răng bằng công nghệ mới-1
Làm trắng răng để có nụ cười xinh tươi*
Ưu điểm của công nghệ làm trắng răng laser whitening

- Làm trắng răng nhanh: chỉ sau 60 phút bạn sẽ có hàm răng trắng sáng đều màu, trong lúc thực hiện thuốc tẩy trắng răng sẽ phá vỡ chuỗi liên kết protein gây xỉn màu răng, trả lại hàm răng trắng cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

- Giúp răng trắng sáng bậc 8: dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc dưới bước sóng laser mà thuốc làm trắng có thể len lỏi, thâm nhập sâu giúp làm trắng răng từ bên trong. Hiệu quả làm trắng răng công nghệ mới có thể duy trì từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc răng miệng tốt.

- Không kích ứng, ê buốt răng: trước khi thực hiện bạn sẽ được cách ly môi nướu nên sẽ không gây kích ứng, nồng độ thuốc làm trắng răng an toàn, không gây hại cho men răng hay dị ứng cho bệnh nhân.

Quy trình làm trắng răng như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng của bạn để xác định màu sắc của răng, tình trạng bệnh lý răng miệng. Nếu có bệnh lý sẽ thực hiện điều trị trước khi làm trắng răng.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và cách ly môi nướu bằng dụng cụ bảo vệ nha khoa chuyên dụng.

Bước 3: Bôi thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt răng, tránh để thuốc dây ra viên chân răng và nướu sẽ làm tổn hại đến sức khỏe nướu răng.

Bước 4: Chiếu ánh sáng từ máy whitening lên mặt răng để bắt đầu quá trình tẩy trắng răng. Chiế đèn trong thời gian 50-60 phút tùy theo mức độ ngả màu của răng mà thời gian sẽ khác nhau.

Tất cả các bước làm trắng răng công nghệ mới ở trên đều được đảm bảo xử lý vô trùng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân. 

Khám phá cách làm trắng răng bằng công nghệ mới-2
Quy trình làm trắng răng an toàn*
Những lưu ý sau khi làm trắng răng

- Chế độ ăn uống: trong 48 giờ sau khi thực hiện làm trắng răng, hãy chú ý ăn uống vì thuốc tẩy trắng vẫn hoạt động và màu răng cũng đang dần ổn định cần có thời gian để thích ứng. Hạn chế các thực phẩm có màu đậm như cà phê, socola, việt quất, sốt cà chua, mù tạt,...thay vào đó hãy dùng sữa, nước lọc, soda không màu hoặc cháo, súp,...

- Không dùng son môi ngay lập tức vì nó có thể nhuộm màu răng của bạn. Hãy tránh dùng trong 1 tuần sau khi tẩy trắng răng.

- Nên chải răng 2 lần/ngày kết hợp dùng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám và làm sạch răng hoàn toàn.

- Cung cấp đủ vitamin và protein thiết yếu để giúp răng chắc khỏe hơn, giữ được màu răng trắng sáng.

Hi vọng với những chia sẻ về làm trắng răng công nghệ mới laser whitening ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin khắc phục hàm răng ố vàng, xỉn màu của mình.

Tg: Ngavvt
 
Top