Hàm răng trắng sáng đều màu từ lâu đã là một phần quan trọng trong cuộc sống, không chỉ tô điểm cho khuôn mặt của bạn thêm phần rạng rỡ mà hàm răng trắng sáng còn là bí quyết để mang lại thành công trong cuộc sống. Vì vậy ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau. Vì vậy, tẩy trắng răng có nguy hiểm không vẫn còn là vấn đề nhiều người đặc ra.

Các thành phần trong hành tây giúp làm trắng răng

Những phát hiện mới nhất về cách làm trắng răng bằng hành tây này là không chỉ có thể làm trắng màu răng đã xỉn mà còn là bí kíp để ngăn ngừa sự bám màu của cặn thực phẩm trên răng và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý đặc biệt.


Cơ sở để sử dụng hành tây làm trắng răng là do trong loại củ này có chứa một lượng lớn các chất Thiosulfinates và Thiosufonates. Hai chất này có tính khử khuẩn rất cao và chống bám tốt, nếu ăn nhai có thể hỗ trợ làm sạch mặt răng khá hữu hiệu.

Do đó, khi dùng hành tấy, chúng ta không chỉ giúp cho răng sáng màu hơn mà còn hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho răng và nướu.

Những ưu điểm phương pháp tẩy trắng răng Laser

– Cho hiệu quả tắng sáng nhanh, lên tới 2 – 3 tone màu.

– An toàn tuyệt đối với cơ thể, do sử dụng bước sóng laser an toàn

– Bổ sung khoáng chất, bảo vệ men răng tới mức tối ưu nhất.

– Tuổi thọ của màu răng có thể duy trì được trong vòng nhiều năm.


Nha khoa Đăng Lưu đã và đang áp dụng công nghệ này và rất thành công. Điều này đã được minh chứng thông qua hàng nghìn ca tẩy trắng cho kết quả hơn cả những gì mà khách hàng mong đợi.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm trắng răng bằng hành tây và nghệ. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ luôn sẵn sàng để chia sẻ cùng bạn.
 
Top