Thời gian niềng răng mất bao lâu và niềng răng giá bao nhiêu tiền? và nên niềng răng mắc cài tự đóng ở đâu tốt? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ tẩy trắng răng tốt?

Niềng răng mắc cài tự đóng và những điều cần biết
Mắc cài tự đóng có chốt đóng tự động

Ưu điểm niềng răng mắc cài tự đóng
Khác với phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại thông thường dùng dây thun, dây cung cố định vào mắc cài. Bệnh nhân không thể chỉnh sửa được, chỉ khi có vấn đề gì xảy ra phải tìm gặp bác sĩ để xử lý. Loại niềng răng này qua thời gian sử dụng đều có hiện tượng dãn rộng dây thun, bị chùng nên không bám chắc cố định vào cung nữa. Đó là lý do dây cung bị dịch chuyển và tạo ma sát nên mắc cài dễ bị bung ra khỏi răng, bác sĩ phải gắn lại mắc cài nên quá trình niềng răng bị chậm hơn so với thời gian dự kiến.
Với niềng răng bằng mắc cài tự buộc bạn không phải lo lắng hiện tượng trên. Mắc cài tự đóng có chốt đóng tự động và không dùng dây thun nên cố định chắc chắn dây thun rất tốt. Khi sử dụng mắc cài tự buộc, dây cung có thể trượt ở rãnh khóa của mắc cài nên người sử dụng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn gì trong thời gian niềng răng. Đồng thời bạn cũng không mất nhiều thời gian phải gặp bác sĩ để điều chỉnh gì nên rất phù hợp với những người ở xa hay bận rộn.

Niềng răng bằng mắc cài tự đóng ít thời gian hơn so với mắc cài thông thường

Niềng răng bằng mắc cài tự đóng ít thời gian hơn so với mắc cài thông thường 6 tháng nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Mắc cài tự đóng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nên rất phù hợp cho bạn lựa chọn. Hiện nay kim loại đặc biệt là vật liệu được làm chính trong mắc cài tự đóng nên khả năng ít bị bám bẩn khi sử dụng thức ăn, đồng thời việc vệ sinh răng miệng cho bạn cũng dễ dàng hơn. Mắc cài tự đóng bằng sứ màu sắc giống như răng thật nên thẩm mỹ rất cao và chiếm cảm tình của nhiều khách hàng.

Niềng răng mắc cài tự đóng giá bao nhiêu?
Do có nhiều ưu điểm nên chi phí để niềng răng mắc cài tự đóng có nhỉnh hơn so với mắc cài thế hệ cũ. Tuy nhiên, bạn không nên so sánh giữa các loại mắc cài mà không nhìn vào hiệu quả của nó bởi mỗi loại mắc cài đều có những ưu điểm và lợi thế khác nhau.
Mắc Cài tự đóng (inox) đơn giản từ 28.000.000 – 30.000.000đ
Mắc Cài Tự Đóng (Inox) từ trung bình đến phức tạp từ 36.000.000 – 38.000.000đ
Mắc Cài Tự Đóng (Sứ Trắng) đơn giản từ 40.000.000 – 42.000.000đ
Mắc Cài Tự Đóng (Sứ Trắng) từ trung bình đến phức tạp từ 46.000.000đ – 48.000.000đ
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top