Ăn kiêng là một trong những biện pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn, trong số đó đã có không ít những thành công. Nhưng cũng có nhiều người lại bị tăng cân trở lại chỉ vì mắc phải những sai lầm do không hiểu tường tận khi thực hiện chế độ ăn uống để giảm cân.

Để giúp các bạn thực hiện kế hoạch lấy lại trọng lượng và thân hình lý tưởng, chúng tôi tổng hợp một số lời khuyên thiết thực dưới đây.

Có nên sử dụng thuốc giảm cân không?

Mong muốn sở hữu được thân hình cân đối và hài hòa là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Bởi thừa cân, béo phì thường tiềm ẩn những bệnh ảnh hưởng đế sức khỏe. Đồng thời, khiến chị em luôn e ngại với mọi người xung quanh.

Băn khoăn: Có nên sử dụng thuốc giảm cân không? của bạn Ngọc Trâm đồng thời cũng là mối quan tâm của nhiều người. Có những trường hợp cơ địa của chị em phụ nữ khó có thể giảm cân, bởi vậy ai cũng muốn sử dụng thuốc giảm cân để nhanh chóng sở hữu được thân hình cân đối.

Lời khuyên dành cho những người muốn giảm cân

Khi cơ thể mất 20% tổng lượng nước sẽ dẫn đến nguy cơ tử vong. Thuốc giảm cân còn tạo cảm giác đầy bụng, ức chế thần kinh nhằm giảm cảm giác thèm ăn. Một số loại thuốc khác có thể khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, choáng váng, bị tụt huyết áp,… Bởi vậy, theo như lời khuyên của các chuyên gia các bạn không nên lạm dụng đến thuốc giảm cân. Thay vào đó hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống giảm cân phù hợp. Đồng thời, mỗi ngày hãy dành một ít thời gian để tập luyện tập thể dục cách giảm béo bụng nhằm đốt cháy lượng Calo hiệu quả.

Lời khuyên dành cho những người muốn giảm cân

“Giảm cân” là một trong những chủ đề muôn thuở được nhiều chị em quan tâm đến. Đối với những chị em muốn giảm cân hiệu quả nhưng muốn duy trì tình trạng sức khỏe ổn định nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Không nên lạm dụng đến những loại thuốc có tính chất giảm cân khác nhau.

– Giảm cân không đồng nghĩa với việc nhịn đói, bỏ ăn. Đây là vấn đề mà nhiều em phụ nữ luôn mắc phải sai lầm này.

– Nên lập chế độ ăn kiêng phù hợp theo từng mốc thời gian. Thực phẩm chính cần bổ sung trong ngày cần tăng cường chất xơ, rau; củ; quả.

– Uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất khoảng 2 lít/ ngày. Đây được đánh giá là một trong những mẹo giảm cân hiệu quả.

Một chân lý duy nhất cho việc giảm cân là kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với tập thể dục. Đừng để bị lừa bởi những quan điểm như giảm cân không thể dễ dàng hay nhanh chóng… Hãy lắng nghe chính cơ thể mình để biết điều gì là tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top