Bệnh sâu răng, răng bị ố vàng là các bệnh răng miệng mà chị em phụ nữ đang trong thời kì mang thai thường gặp phải. Thông thường tẩy trắng răng có thể cải thiện răng vàng ố. Vậy tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Cách làm trắng răng từ cau đơn giản

Quả cau thường được trồng phổ biến tại nước ta và có thể dễ dàng mua tại các chợ. Từ lâu, cau được dùng kèm với trầu để làm sạch răng và chống sâu răng, diệt vi khuẩn trong miệng. 


Bạn có thể dùng vỏ cau khô hoặc quả cau tươi bổ ra làm tư rồi nhúng vào dầu dừa và chà lên răng. Dầu dừa có khả năng hòa tan các chất béo từ thức ăn bám vào răng. Khi kết hợp cùng vỏ cau sẽ tạo ra lực ma sát tăng cường hiệu quả làm sạch răng hơn. Từ đó, răng sẽ dần trắng sáng. 

Cách làm trắng răng tại nhà này cũng sẽ giúp bạn loại bỏ 1 phần cao răng. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận, không nên chà quá mạnh vì sẽ làm mòn men răng. Chỉ nên thực hiện 2 lần mỗi tuần.

 WhiteMax – Tẩy trắng răng công nghệ hiệu quả nhất

Cách làm trắng răng bằng vỏ cau hay bằng quả cau khô có thể đem lại hiệu quả rất tốt, lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một tinh thần bền bỉ và kiên trì, thực hiện thường xuyên và đều đặn.

Bên cạnh đó, với những trường hợp răng ố vàng do nhiễm kháng sinh, ố màu thuốc lá… thì cách này không có tác dụng. Lúc này, tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tối ưu nhất, đem lại sự khác biệt nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện.


Laser Whitening là công nghệ Pháp lần đầu tiên được chuyển giao và đưa vào ứng dụng tại Việt Nam. Các khách hàng tẩy trắng răng Laser Whitening đều để lại những phẩn hồi rất tích cực về công nghệ này.
 
Top