Có lẽ, niềng răng invisalign có tốt không chính là câu hỏi mà đại đa số những ai có ý định niềng răng quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thời gian niềng răng bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Tuy không xác định được chính xác, nhưng vẫn sẽ có một khoảng thời gian dự trù để bạn nắm rõ hơn. 

Vì sao nên niềng răng 2 hàm?

Không thể nhận biết được nếu chỉ nhìn bằng mắt thường khớp cắn của mình đã chuẩn xác hay chưa? Trong quá trình niềng răng, có thể các răng hàm trên sẽ di chuyển không hài hòa với hàm dưới nếu hàm dưới không niềng. Điều này sẽ làm kết quả niềng răng sẽ không như bạn mong đợi và vô hình chung kéo dài thời gian điều trị hơn rất nhiều. Thông tin bọc răng sứ có đau không ai cũng nên biết. 


Niềng răng có nên không? Thực tế nhiều trường hợp răng lệch lạc thì rất nên niềng răng, để đảm bảo kết quả tốt nhất về cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai của răng, bác sĩ thường chỉ định niềng cả 2 hàm. Kỹ thuật niềng răng sẽ tăng cường lực siết đều trên các răng, di chuyển, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm, đảm bảo khớp cắn cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Nếu muốn niềng răng nhanh hơn có được không?

Quá trình niềng răng đòi hỏi sự kiên nhẫn ở bạn. Có thể trong thời gian đầu bạn sẽ chưa quen với việc đeo niềng răng, cảm thấy gặp một số bất tiện trong sinh hoạt ăn uống. Tuy nhiên, bạn sẽ quen với điều này sau một thời gian.

Niềng răng cần có sự kết hợp của việc dùng lực kéo để làm răng di chuyển và thời gian tái khoáng xương hàm. Nếu bạn yêu cầu bác sĩ dùng lực mạnh để kéo răng chạy nhanh hơn thì có thể làm tiêu xương hàm, ảnh hưởng xấu đến chân răng. Vì thế, bạn nên tuân thủ theo phương pháp niềng răng của bác sĩ đưa ra. Hàm răng đẹp mà bạn sẽ có được  xứng đáng với thời gian mà bạn phải đeo niềng răng.


Để biết chính xác tình trạng răng của mình niềng răng trong bao lâu thì bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa. Bác sĩ sẽ khám và dùng phần mềm Vceph 3D để phân tích và đưa ra kế hoạch niềng răng theo từng giai đoạn với thời gian cụ thể. Phần mềm này sẽ phân tích, đo góc mặt, tính được vị trí cần di chuyển răng bao nhiêu để khách hàng có kết quả niềng răng đẹp và đảm bảo được sự ổn định của răng khi thực hiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top