Đôi mắt, dáng mũi và khuôn miệng chính là những yếu tố quyết định đến thần thái của khuôn mặt. Vậy khi niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt hay không và theo chiều hướng xấu hay đẹp là điều mà nhiều bạn quan tâm? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Hãy làm rõ vấn đề đó qua bài viết dưới đây nhé.



Niềng răng mặt có nhỏ lại không
Niềng răng mặt có nhỏ lại không

Niềng răng mặt có nhỏ lại không?


Khuôn miệng là yếu tố quan trọng để quyết định hình dáng của khuôn mặt. Vì thế, niềng răng làm thay đổi khuôn mặt là điều cực kì dễ hiểu. Hình dáng của khuôn miệng ảnh hưởng đến phần cấu trúc phía dưới của khuôn mặt. Tham khảo thông tin bọc răng sứ ở đâu đẹp từ trung tâm nha khoa uy tín.

- Nếu khuôn miệng rộng, khuôn hàm to khiến mặt trông thô, hình chữ điền, phần cằm dưới vuông vắn, không thon thả.

- Nếu răng bị hô, móm dẫn đến vòm miệng không cân đối, gương mặt mất đi sự hài hòa, cân xứng và góc cạnh hơn.

Thì niềng răng là phương pháp sử dụng lực kéo của mắc cài hoặc khay niềng tác động lên răng, khiến răng mọc chuẩn hơn, đều đẹp tại vị trí mới. Vòm miệng đúng tỉ lệ sẽ khiến gương mặt hài hòa, thon gọn hơn. Vì vậy, niềng răng mặt có nhỏ lại không là điều có thể, niềng răng àm thay đổi khuôn mặt, làm mặt nhỏ lại, giúp khuôn mặt đẹp hơn, các đường nét thanh thoát hơn.

Niềng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được phát minh ra để khắc phục các tình trạng như:

- Răng hô, móm, răng khấp khểnh, mọc lệch lạc.

- Các khớp cắn không chuẩn.

- Khách hàng muốn có một hàm răng đẹp chuẩn không tì vết.


Các phương pháp niềng răng làm mặt nhỏ lại


Với sự tiến bộ của ngành nha khoa thẩm mỹ, bạn có thể thoải mái lực chọn nhiều phương pháp niềng răng tùy thuộc vào tình trạng răng và nhu cầu thẩm mỹ của mình. Có thể kể đến một số phương pháp phổ biến như:

- Niềng răng không mắc cài: Với phương pháp này, bạn sẽ được chỉnh nha bằng các khay trong suốt. Hàm răng của bạn sẽ được đều hơn và thay đổi hẳn sau mỗi ngày.

- Niềng răng mắc cài sứ: Là phương pháp cải tiến từ niềng răng bằng kim loại truyền thống, có tính thẩm mỹ cao do mắc cài được làm bằng sứ, có màu trong suốt giống màu răng thật. Khi sử dụng mắc cài sứ, người đối diện rất khó nhận ra rằng bạn đang đeo mắc cài.

- Niềng mắc cài tự đóng: Đây là phương pháp với các mắc cài được thiết kế có nắp trượt bằng sứ hoặc là kim loại. Mắc cài này có thể tự điều chỉnh lực kéo của dây cung nên rút ngắn được thời gian niềng răng đáng kể.

- Niềng răng mặt trong: Được xem là một trong những lựa chọn tối ưu của nhiều người, bởi vì nó sử dụng gắn các mắc cài ở mặt bên trong của răng. Giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp, tự nhiên nói chuyện mà người khác không thể biết bạn đang niềng răng.

Niềng răng mặt có nhỏ lại không sẽ an toàn hơn nếu bạn chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.Vì vậy, hãy cân nhắc chọn một nha khoa tốt, thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ niềng răng tối đa
 
Top