Trong điều trị chỉnh nha tại nha khoa, niềng răng mắc cài là kỹ thuật sắp xếp răng ra đời đầu tiên, song cho đến ngày nay, chúng vẫn là giải pháp phổ biến, được các nha sĩ khuyên áp dụng trong những trường hợp răng khiếm khuyết như hô, móm, răng thưa, răng mọc lệch, khớp cắn bị lệch… Tuy nhiên, niềng răng có ảnh hưởng gì không? Vấn đề của rất nhiều khách hàng gửi đến nha khoa nhờ được tư vấn cụ thể.

Gắn khí cụ niềng răng vào mặt bên trong răng

Trước khi tìm hiểu niềng răng mặt trong có tốt không, chúng ta phải hiểu được cơ bản phương pháp này là gì và được thực hiện như thế nào. Mắc cài mặt trong có thể làm bằng chất liệu sứ hay kim loại tùy bệnh nhân lựa chọn.


Cũng như các mắc cài thông thường, niềng răng mặt trong sử dụng khí cụ mắc cài và dây cung gắn chặt lên răng, tác động lực kéo bền bỉ, đưa răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn trên cung hàm. Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan có tốt không tại đây.

Tuy nhiên, sự khác biệt tạo nên giá trị riêng của phương pháp này là các khí cụ được chuyển vào mặt trong của răng thay vì mặt ngoài như các phương pháp truyền thống, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong suốt thời gian điều trị.

Niềng răng thường mất bao nhiêu tiền?

Thông thường, chi phí trọn gói của một ca niềng răng có thể dao động từ 25 - 140 triệu. Có nhiều yếu tố quyết định chi phí của một ca niềng răng.

- Tuỳ vào hình thức niềng răng bạn chọn: các phương pháp niềng răng thẩm mỹ hơn sẽ có chi phí cao hơn.

- Tuỳ vào tình trạng răng của bạn: nhìn chung các ca nhẹ, thời gian niềng càng ngắn thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn.

- Tuỳ vào trung tâm nha khoa: giá niềng răng của các trung tâm nha khoa lớn có thể nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại bạn sẽ được chính tay các bác sĩ giỏi điều trị cũng như nhận được dịch vụ khách hàng tận tâm và chu đáo hơn.

Tại nha khoa uy tín, tuỳ vào thời điểm cụ thể luôn có những chương trình khuyến mại mà bạn có thể tận dụng để được niềng răng bởi các chuyên gia hàng đầu với giá cực kì tiết kiệm nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top