Tẩy trắng răng là gì? Nên áp dụng hiệu quả khi nào? Tấn tần tật đều là những vấn đề khiến nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để giúp bạn tìm ra câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng áp dụng khi nào?
Hầu hết mọi người đều có thể thực hiện tẩy trắng răng, tuy nhiên kết quả tẩy trắng còn phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng của từng người. Một số trường hợp cần thận trọng khi điều trị. 

Các trường hợp thuận lợi
Nhiễm màu ngoại lai do thực phẩm, răng có màu vàng, thường đáp ứng tốt với các phương pháp tẩy trắng đơn giản. Tìm hiểu thông tin chụp răng sứ giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Các trường hợp tẩy trắng ít hiệu quả
Nhiễm màu tetracyclin độ 3,4, nhiễm màu fluorosis. Trong nhiễm màu tetracyclin có thể chia 4 mức độ: vàng, nâu, xám, tím, khi răng có màu xám, tím thì tẩy trắng ít hiệu quả; răng tụt lợi: với răng tụt lợi hở chân răng tẩy trắng không làm chân răng trắng hơn mà còn gây ê buốt kích thích tủy.

Các trường hợp thận trọng khi tẩy trắng 
Bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy, ngừng ngay liệu trình; phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ - chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.

Tẩy trắng răng cho hàm răng đều đẹp hơn
Tẩy trắng răng trong trường hợp nào

Quy trình tẩy trắng răng được áp dụng
quy trình tẩy trắng răng luôn được thực hiện nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế, rất rõ ràng và chi tiết. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Việc làm này giúp bác sĩ đánh giá chính xác mức độ xỉn màu của hàm răng, phát hiện những bệnh lý răng miệng cần được điều trị trước khi tẩy trắng.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng
Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ tiến hành vệ sinh khoang miệng của bạn bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đồng thời, thực hiện điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng. Điều này nhằm đảm bảo khoang miệng sạch sẽ và vô khuẩn trong suốt quá trình thực hiện, ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng có thể xảy ra. 

Bước 3: Đặt dụng cụ cách ly
Đây là một bước rất quan trọng khi thực hiện bôi thuốc tẩy trắng, nhằm không cho môi và nướu dính phải thuốc tẩy trắng. Bác sĩ giúp bạn đeo dụng cụ bảo vệ môi và nướu, đồng thời đặt những miếng bông gòn ngăn ở giữa răng và mặt trong của khoang miệng.

Bước 4: Chiếu ánh sáng laser
Bác sĩ chiếu trực tiếp ánh sáng laser lên hàm răng của bạn. Dưới tác động của ánh sáng và thuốc tẩy trắng, các chuỗi protein tạo màu bên trong bị cắt đứt nhanh chóng. Chỉ sau 1 giờ thực hiện, hàm răng của bạn trắng sáng lên so với màu răng ban đầu.

Sau khi tẩy trắng răng, bạn có thể thấy hơi nhức và ê ẩm ở răng, bác sĩ kê cho bạn toa thuốc giảm đau, bạn chỉ cần uống thuốc theo đúng hướng dẫn thì triệu chứng này khỏi hẳn. Cuối cùng, khách hàng được hướng dẫn bạn chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng tại nhà đúng cách, để giúp duy trì màu răng được lâu dài.
Bài viết trích nguồn tại: nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top