Hiện tại tôi đang có hàm răng khểnh hàm trên. Tôi muồn niềng răng nhưng không muốn đeo niềng mắc cài cả ngày. Công việc của tôi yêu cầu giao tiếp nhiều với lại nếu để tự nhiên vẫn thấy vừa mắt. Có giải pháp nào chỉ đeo ở nhà còn đi làm lại bỏ ra đc không bác sĩ. Vậy niềng răng có ảnh hưởng gì không? Xin cảm ơn.

Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Khác với các kỹ thuật niềng răng sử dụng các loại mắc cài, niềng răng không mắc cài Invisalign không sử dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng mà thay vào đó là những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Các khay niềng này sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp các răng dịch chuyển đến đúng vị trí chuẩn của nó, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn.


Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị cho bạn từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Bạn sẽ nhìn thấy trước kết quả điều trị của mình thông qua hình ảnh 3D. 

Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ sản xuất ra một chuỗi khay niềng trong suốt có độ dày chưa đến 1mm, được thiết kế dựa trên dấu hàm của từng khách hàng, do đó mỗi khách hàng sẽ có một khay niềng khác nhau, không ai giống ai. Bạn sẽ mang mỗi khay trong 2 tuần cho đến khi răng dịch chuyển đến vị trí như mong muốn. Thời gian điều trị Invisalign dài hay ngắn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.

Đặc điểm của hình thức niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài đã được chứng minh sự hiệu quả cao trong việc điều trị vấn đề răng lệch trên toàn thế giới.

– Có tính thẩm mỹ cao: Sử dụng các khay niềng trong suốt, rất khó để người đối diện bạn có thể phát hiện ra. Bạn có thể cười nói một cách thoải mái.


– Tiện lợi trong sinh hoạt: Với đặc tính tháo lắp một cách dễ dàng, phương pháp niềng răng không mắc cài giúp bạn ăn uống thoải mái, dễ dàng vệ sinh khay niềng và răng miệng.

– Không phải mất nhiều thời gian tới khám: Với phương pháp niềng răng không mắc cài, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tái khám bệnh, đây là phương pháp rất phù hợp với những trường hợp bạn ở xa với phòng khám niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top