Có rất nhiều cách thu nhỏ lỗ chân lông khác nhau, nhưng sử dụng sữa tươi là phương pháp đơn giản, được áp dụng nhiều nhất. Vậy thu nhỏ lỗ chân lông bằng sữa tươi như nào? Thông tin bọc răng sứ ở đâu tốt tham khảo thêm tại đây.

Công dụng của sữa tươi đối với da mặt

Ngoài công dụng thu nhỏ lỗ chân lông mà chúng ta sắp đề cập tới thì ngoài ra sữa tươi còn có rất nhiều tác dụng đối với làn da của chúng ta.

Giúp da trắng sáng, giảm tàn nhang và các vết thâm do mụn. Giữ da không bị khô, bong tróc, sần sùi, ngứa, nứt nẻ. Duy trì sự đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng Mặt trời; giữ cho da trẻ trung và khỏe mạnh. Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá.



Thu nhỏ lỗ chân lông bằng sữa tươi hiệu quả

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng sữa tươi hiệu quả

Với những cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng sữa tươi tại nhà vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí. 

Thu nhỏ lỗ chân lông với sữa và chanh
Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng, hãy trộn 2 thìa sữa tươi với 2 thìa nước cốt chanh và thoa hỗn hợp này lên mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Bạn cần lưu ý, hãy làm sạch mặt trước khi thao hỗn hợp lên mặt.

Thu nhỏ lỗ chân lông sữa chua và cà chua
Chuẩn bị 3 thìa sữa tươi không đường và nửa quả cà chua, cà chua rửa sạch, đem xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với sữa chua. Vệ sinh da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên mặt , dùng tay massage và để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Thu nhỏ lỗ chân lông với sữa tươi và mật ong
Trộn đều 1 thìa mật ong với 50ml sữa tươi không đường, trộn đều và thoa hỗn hợp này lên da mặt. Thư giãn trong khoảng 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu và cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện, không chỉ lỗ chân lông se khít hơn mà làn da cũng trở nên mịn màng, láng mịn chỉ sau 1 khoảng 1 tuần áp dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top