Làm se khít lỗ chân lông ở chân là điều cần thiết để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như giúp chị em phụ nữ tự tin diện những bộ đầm yêu thích. Không những thế, còn hạn chế được những nguy cơ mùi hôi, vi khuẩn xâm nhập và viêm nang lông,…Trong bài viết sau, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số cách làm se khít lỗ chân lông ở chân hiệu quả. Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng uống thuốc gì?

Nguyên nhân lỗ chân lông ở chân bị to
Cạo lông hay waxing lông là 2 phương pháp triệt lông tại nhà được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này còn tồn tại nhiều vấn đề về sau và trở thành một nhược điểm lớn làm giãn nở lỗ chân lông.

Nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do các phương pháp này tác động trực tiếp đến chân lông, sử dụng lực để xóa lông. Chính vì vậy nên khi triệt lông sẽ làm lỗ chân lông giãn nở và khi thực hiện thường xuyên sẽ khiến cho lỗ chân lông mất khả năng thu hẹp lại, gây ra tình trạng lỗ chân lông to.

Nguyên nhân lỗ chân lông ở chân bị to
Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to ở mũi

Việc làm se khít lỗ chân lông ở chân là cần thiết vì không chỉ giúp làn da mịn màng mà còn hạn chế được nhiều vấn đề khác. Bên cạnh sử dụng các loại kem dưỡng thì thực hiện các biện pháp se khít lỗ chân lông tại nhà sẽ an toàn và tiết kiệm được chi phí. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có tác hại gì không hãy tìm hiểu ngay.

Cách làm se khít lỗ chân lông ở chân

Mật ong
Là nguyên liệu thường dùng trogn các công thức làm đẹp, không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mịn da mà mật ong còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ cần trộn đều mật ong với nước cốt chanh lại với nhau rồi thoa đều lên vùng da chân vừa thực hiện triệt lông, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Để da thư giãn thêm 5 phút nữa thì rửa sạch với nước mát, thực hiện sau mỗi lần triệt lông sẽ giúp lỗ chân lông thu nhỏ đáng kể.

Khoai tây
Là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đồng thười vitamin A, E, C,…có trong khoai tây sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông ở chân hiệu quả và làn da trở nên mịn màng hơn. 

Khoải tây cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, dùng nước này thoa đều lên chân và massage nhẹ nhàng trong 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ giúp đôi chân mềm mịn như mong ước.

Cà chua
Cà chua rất giàu vitamin A, C, E,…cùng với chất lycopene có tác dụng chống oxy hóa mạnh, vì vậy cà chua là loiaj quả rất tốt cho da, vừa làm sạch da, tẩy tế bào chết vừa làm se khít lỗ chân lông rất tốt. 

Cà chua ép lấy nước, sau khi làm sạch da chân thì thoa đều nước cà chua lên da và để da thư giãn trong 30 phút. Trong khoảng thời gian này, nên massage nhẹ nhàng da chân để nước ép cà chua thấm sâu vào trong da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhanh hơn.

Bia
Được xem là thực phẩm rất tốt cho da, giúp se khít lỗ chân lông hữu hiệu vì thế bạn hãy dùng bia để thoa vào chân mỗi ngày khoảng 10-15 phút, rửa lại bằng nước mát sau đó. Kiên trì áp dụng trong 2-3 tuần sẽ thấy lỗ chân lông ở chân nhanh chóng se khít và có thể tự tin khi diện đầm.

Sữa tươi không đường
Là nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu nhất, vừa giúp da sáng mịn vừa làm se khít lỗ chân lông ở chân hiệu quả. Chỉ cần thấm sữa tươi không đường này thoa đều lên da, để trong khoảng 10-15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Làn da sẽ được bảo vệ tối đa, lỗ chân lông được thu nhỏ và hạn chế được mụn nhọt tấn công.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top