Gừng không chỉ là gia vị quen thuộc xuất hiện thường xuyên trong bếp của gia đình Việt. Gừng còn được chế biến thành món ăn và thức uống giúp làm ấm cơ thể và giảm cân hiệu quả. Có thể vẫn còn nhiều người chưa biết về phương pháp giảm cân bằng gừng tại nhà vừa đơn giản vừa an toàn.

Công dụng của gừng

Từ lâu gừng đã được biết đến không những là loại gia vị cho món ăn thêm ngon mà gừng còn có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh như giải cảm. Gừng có tính cay nóng, có tác dụng tán hàn, giải độc và tiêu đờm, phòng sỏi thận. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có lâu không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Trong gừng có chất giúp bạn giảm đau, giảm viêm rất hiệu quả. Bởi vậy khi đau răng, bạn có thể sử dụng gừng như một bài thuốc để trị đau răng, ức chế vi khuẩn. Tính cay nóng của gừng sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Ngoài những công dụng trên thì người ta còn sử dụng gừng để giảm cân rất hiệu quả, tính nóng của gừng sẽ rất tốt cho quá trình đốt cháy năng lượng và lượng mỡ sẽ được giảm đi rất nhiều. Phương pháp này hiệu quả mà lại rất an toàn, không gây nguy hiểm.

 Lưu ý đối với những người giảm cân bằng gừng

Giảm cân bằng gừng hiệu quả

Giảm cân bằng gừng là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau, đây là cách giảm cân nhanh và hiệu quả cao. Có rất nhiều cách bạn có thể áp dụng để giảm cân hiệu quả với gừng.

Uống nước gừng: Gừng có tính nóng nên hỗ trợ rất nhiều trong quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể. Gừng thường “kết thân” với mật ong và chanh. Uống nước gừng tươi với mật ong và chanh là thức uống tuyệt vời giúp mang lại cảm giác no. Từ đó, chúng ta có thể kiểm soát được các cơn thèm ăn vặt không đáng có.

 Hãy cho 1 muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập vào 200 ml nước nóng và uống hằng ngày. Duy trì thói quen tốt này bạn sẽ có một vòng eo và giảm mỡ đùi nhanh nhất thon gọn như mơ ước.

Massage bằng rượu gừng: Một số người có vóc dáng cân đối nhưng chỉ có một bộ phận như bắp tay, bắp chân hoặc vòng eo có mỡ thừa, họ vẫn áp dụng phương pháp giảm cân bằng gừng tươi theo cách massage. Cách làm này vừa đơn giản lại vừa mang lại hiệu quả trực tiếp cho vùng cơ thể mà bạn muốn giảm mỡ. Chúng ta chỉ cần lấy gừng tươi giã đập và chắt lấy nước cốt nguyên chất. Sau đó thoa trực tiếp nước gừng lên vùng cần giảm và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để tinh chất thấm sâu vào da.

Lưu ý đối với những người giảm cân bằng gừng

Đối với những người giảm cân thì ngoài cách sử dụng gừng thì bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, không ăn nhiều chất béo, ăn nhiều rau củ quả, bổ sung các loại vitamin cho cơ thể. 

Tập luyện thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn nhân chóng lấy lại được vòng eo thon gọn và rèn luyện sức khỏe dẻo dai.

Làm việc và nghỉ ngơi khoa học, không làm quá sức, không thức quá khuya, hạn chế ăn đồ ngọt và nước uống có ga.

Bài viết trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top