Cây lô hội được trồng như một cây cảnh và được sử dụng rất nhiều trong việc chữa trị bệnh, dinh dưỡng và đặc biệt là làm đẹp. Trong ứng dụng làm đẹp người ta dùng cây lô hội làm giảm lão hóa da, tạo độ ẩm, phục hồi tổn thương trên da mặt. Thông tin tham khảo bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ trung tâm nha khoa uy tín.

Công dụng của lô hội

Lô hội là loại cây mà chúng ta có thể dễ tìm kiếm, lô hôi được biết đến với rất nhiều công dụng làm đẹp. Lô hội còn có tên gọi khác là nha đam. 

Lô hội có tính mát, dùng để chữa các bệnh đau đầu, viêm dạ dàu, viêm mũi, tiểu đường. Lô hội còn là loại cây phòng chống bệnh ung thư, trị táo bón, trị nôn ra máu.

Chúng ta cũng không thể không kể đến công dụng làm đẹp da, giúp da trắng sáng, trị mụn và giảm thâm nám của lô hội.



Công dụng của lô hội

3 cách đắp mặt nạ lô hội hiệu quả nhất

Với những cách đắp mặt nạ lô hội sẽ giúp bạn loại bỏ được các loại mụn đáng ghét trên khuôn mặt và nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng sáng.

Mặt nạ lô hội và mật ong

Mặt nạ mật ong và lô hội là phương pháp làm đẹp đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí. Da nhiều mụn khiến bạn mất tự tin và khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ. Với loại mặt nạ này, nếu kiên trì thực hiện thì mụn sẽ biến mất và trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Hãy chọn mật ong nguyên chất và lô hội tươi, không quá lớn, màu xanh đậm và đảm bảo nha đam không có thuốc bảo vệ thực vật.

Phương pháp này thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy rửa sạch lá lô hội, gọt bỏ phần vỏ xanh, lấy phần thịt trắng, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi đun cho đến lúc sôi. Lấy xuống, để trong vòng 15 phút rồi chắt lấy nước hòa với mật ong, khuấy đều 2 nguyên liệu này với nhau rồi đắp lên mặt.

Khi đắp mặt nạ bằng lô hội và mật ong, bạn hãy rửa mặt thật sạch, không nên để mặt nạ qua đêm, sau 20 phút hãy rửa lại với nước sạch.

Kiên trì thực hiện theo phương pháp này 2 lần/ tuần, mặt bạn sẽ hết mụn và da sẽ trở nên mềm mịn hơn.

Mặt nạ lô hội và nước vo gạo

Cách thực hiện mặt nạ lô hội trị thâm này rất đơn giản. Lấy một ít lá nha đam rửa sạch rồi lấy hết phần gel bên trong. Sau khi vo gạo, giữ lại nước lấy phần lắng ở dưới trộn đều với gel lô hội thành hỗn hợp. Đắp mặt nạ này lên mặt, nhất là ở vùng da bị thâm và nằm thư giản trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần, kiên trì thực hiện một thời gian, da bạn sẽ căng bóng và sáng mịn.

Đắp mặt nạ lô hội trực tiếp

Đây là cách rất đơn giản, hãy rửa sạch lô hội, gọt vỏ xanh và cắt mỏng phần ruột và dùng để đắp lên mặt. Bạn hãy nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Lô hội kết hợp với chanh.

Làm đẹp da mặt bằng lô hội và chanh là cách làm đẹp tự nhiên để có một làn da trắng hồng. Bạn hãy cắt 2 cạnh của cây lô hội, sau đó lấy nhựa của nó, cho nhựa với nước cốt chanh xay nhuyễn rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt. Thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình trắng sáng lên trông thấy.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top