Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của chúng ta mà còn là “tuyệt chiêu” trị mụn cám siêu tốc không phải ai cũng biết. Chỉ trong tích tắc với nguyên liệu chính là trứng gà là bạn đã đánh bay những vùng mụn cám xấu xí, đeo bám dai dẳng.

Một số phương pháp trị mụn cám 

Trị mụn cám bằng quả Lê

Lê được biết đến là loại quả bổ dưỡng, thơm ngon và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp cơ thể bổ sung các khoáng chất cùng vitamin cần thiết. Nhưng không phải ai cũng biết được quả Lê lại có tác dụng trong việc trị mụn cám. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Với cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng khoảng ½ quả Lê đem nghiền nát rồi dùng hỗn hợp này đắp lên khắp mặt, nhất là ở những vùng da bị mụn cám trong khoảng 20 phút rồi đem rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn cách này 2 lần/tuần bạn sẽ có được 1 làn da đẹp như ý.

Một số phương pháp trị mụn cám

Dùng lá bạc hà để trị mụn cám
Lá bạc hà chính là nguyên liệu phổ biến được dùng nhiều trong các loại nước uống và trong các loại kẹo. Với tính chất thơm mát, thanh nhiệt và có khả năng giải độc tốt, hơn nữa còn có thể chữa được rất nhiều loại bệnh, lá bạc hà còn được sử dụng trong việc chế biến các món ăn.

Với công dụng kháng khuẩn cao giúp đánh bay hết các nốt mụn khó chịu một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền nát khoảng 4-5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt khoảng 10 phút và thực hiện đều đặn khoảng 1 tuần sẽ thấy làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Trị mụn cấp tốc bằng cà chua
Cà chua chính là nguyên liệu được dùng phổ biến nhất trong nấu ăn, với hàm lượng vitamin C, kali, vitamin K cao, không chỉ có khả năng trị mụn mà cám mà còn có công dụng chăm sóc da mặt rất tốt. 

Chỉ với vài lát cà chua được thái mỏng rồi đắp đều lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy mình sẽ có được một làn da sáng mịn và trắng sáng.

Dùng muối biển trị mụn cấm cấp tốc
Muối biển có tính sát khuẩn cao nên chính là cách trị mụn đầu đen tốt nhất. Với các khoáng chất có lợi như canxi, kẽm giúp chống viêm và chữa lành các da bị tổn thương.

Bạn cho một ít muối biển pha cùng với nước ấm, nên dùng lượng muối vừa đủ nếu không sẽ không có tác dụng. Mặt sau khi rửa sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông giản nở to và lấy đi hết bụi bẩn cùng bã nhờn. Tiếp đến bạn dùng một cái khăn bông nhúng vào nước muối pha loãng, vắt khô khăn và đắp lên mặt một cách nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch lại với nước, thực hiện 1 lần mỗi ngày sẽ thấy được hiệu quả đạt được rất tốt.

Một lưu ý nhỏ là sau khi đắp mặt nạ muối loãng bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm vì làn da có thể bị mất nước. Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất  trong 1 tuần?


Dùng bột cám gạo trị mụn cám cấp tốc
Cám gạo là một trong những loại bột tự nhiên rất tốt đối với da với các thành phần vitamin B1, E có công dụng làm trắng và mềm da.

Cách làm mặt nạ như sau: Bạn cho bột cám gạo vào một cốc nước lạnh rồi trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt, tiếp đến thoa đều lên khắp da mặt và để như vậy khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, bước cuối cùng là rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Bài viết trích nguồn tại: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top