Brite Smile là gì?
Brite Smile là kỹ thuật tạo ánh sáng LED trong hệ thống BriteSmile kết hợp với gel tẩy trắng độc quyền của hãng BriteSmile tạo nên bước đột phá trong công nghệ tẩy trắng răng với kết quả nhanh, an toàn với bệnh nhân mà lại có hiệu quả tức thì chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ. Những nghiên cứu lâm sàng nghiêm túc, công phu đã chứng minh hiệu quả tẩy trắng của Brite Smile lên được 9+ bậc so với trước khi tẩy.

>>>Thông tin bên lề: Thực hiện cạo vôi răng có đau không?

Quy trình và hiệu quả tẩy trắng

Quy trình tẩy trắng răng lại vô cùng thoải mái và an toàn dưới sự theo dõi sát sao của nha sĩ. Trước khi tiến hành tẩy nha sĩ sẽ cách ly miệng và nướu của bạn bằng chất cách ly và dụng cụ chuyên biệt. Sau đó, gel tẩy trắng sẽ được bôi lên răng và kích hoạt dưới ánh đèn LED. Cứ mỗi 20 phút, bạn sẽ được thay gel tẩy trắng một lần và trong vòng 3 lần (có thể sẽ nhiều hơn tùy theo tình trạng răng) sẽ hoàn tất quá trình tẩy trắng.
>> Vấn đề niềng răng có hết hô không được nhiều khách hàng quan tâm.
Thực hiện tẩy trắng răng đơn giản với Brite Smile
Răng trắng hơn 9+ bậc với Brite Smile

Hệ thống Brite Smile hoàn toàn an toàn và vô hại với bạn. Nó không làm thay đổi cấu trắng răng, không tác động lên răng đã trám, không làm mềm hay thay đổi cấu trúc men răng. Nồng độ PH trong gel tẩy trắng luôn được kiểm soát chặt chẽ trong ngưỡng an toàn đối với nướu và không hề có bất cứ tác dụng phụ nào. Hơn nữa, trong gel tẩy trắng dùng trong hệ thống Brite Smile có chưa hàm lượng nhỏ hydrogen peroxide đảm bảo cho sự an toàn của nướu cũng như răng của bạn.

Thời gian tẩy trắng

So với các phương pháp tẩy trắng thông dụng khác, hệ thống tẩy trắng răng Brite Smile đơn giản hơn, thời gian tiến hành ngắn hơn mà hiệu quả vẫn tương đương thậm chí là cao hơn. Chẳng hạn, tẩy trắng răng bằng phương pháp bôi gel hoặc dùng máng, bạn phải mất gần 2 ngày mới kết thúc quá trình tẩy, độ trắng của răng cũng chỉ tăng lên được 4 đến 5 bậc, răng sau khi tẩy cũng chỉ có khả năng giữ màu trong vòng chưa đến 1 năm. Nếu tẩy trắng răng bằng laser, thời gian giảm xuống còn 2 đến 3 tiếng, răng trắng hơn đến 8 bậc, thời gian giữ màu có thể kéo dài đến 1 năm rưỡi. Còn sử dụng Brite Smile bạn sẽ có một hàm răng trắng đến 3 năm chỉ trong 1 giờ đồng hồ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top