Niềng răng mắc cài sứ hiện nay là một trong những phương pháp niềng răng chỉnh nha có nhiều ưu điểm để giúp bạn có hàm răng đẹp và nụ cười xinh. Mắc cài sứ là một phương pháp tốt, chi phí hợp lý mà không gây mất đi tính thẩm mỹ, đa số bệnh nhân đều ngại mang mắc cài trong thời gian dài mà lại mất thẩm mỹ là chị em phụ nữ.


Niềng răng với mắc cài sứ thẩm mỹ
Niềng răng với mắc cài sứ thẩm mỹ

Mắc cài sứ thẩm mỹ sử dụng cho trường hợp nào?


Mắc cài sứ thẩm mỹ thương được bác sĩ tư ván chỉ định cho những trường hợp muốn nắn chỉnh lại vị trí các răng trên cung hàm trong những trường hợp sau:

Răng hô, móm.

Răng mọc lệch lạc.

Răng thưa hở kẽ.

Răng mọc sai khớp cắn: khớp cắn hở, khớp cắn đối đầu…

Những loại niềng răng với  mắc cài sứ thẩm mỹ

Mắc cài sứ thẩm mỹ hiện có 2 loại sau:

Niềng răng mắc cài sứ cổ điển

Niềng răng mắc cài sứ cổ điển chế tác màu mắc cài giống như màu răng thật. Vì vậy, khi mang mắc cài sứ lên răng thì người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng. Bạn hoàn toàn có thể tự tin cười nói mà không cần lo lắng về yếu tố thẩm mỹ như mắc cài kim loại truyền thống. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng hơi cao so với mắc cài kim loại thường, tẩy trắng răng có đắt không.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Đây là mắc cài sứ thẩm mỹ, có tính hiện đại và đạt kết quả nhanh chóng, hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển.

Sự nổi bật của mắc cài sứ tự buộc là những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.

Do tính năng ưu việt này nên phương pháp này sẽ không cần dùng thun buộc, giúp giảm đau tối đa, vệ sinh dễ dàng, số lần tái khám ít hơn mắc cài cổ điển và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn  đáng kể.

Tại nha khoa Đăng Lưu áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại, có khả năng khắc phục được tất cả mọi nhược điểm của các phương pháp niềng răng trước đây.

Với công nghệ 3M UGSL, những vấn đề về thời gian, hiệu quả điều trị,, vấn đề bong sút mắc cài sẽ không còn là nỗi lo của bạn. Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 tiên tiến hỗ trợ bác sĩ xây dựng phác đồ chính xác về tiến trình dịch chuyển răng, thời gian điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt nhất, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi khách hàng tháo mắc cài.

Trong quá trình chỉnh nha với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, bác sĩ của trung tâm sẽ luôn theo sát và kiểm tra thường xuyên, giúp khắc phục kịp thời các sự số có thể xảy ra trong quá trình dịch chuyển răng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại trung tâm.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT
 
Top