Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phòng khám nha khoa, thẩm mỹ chỉnh hình răng nên việc lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa có chất lượng và giá cả tốt quả không phải là chuyện dễ dàng. Vậy cạo vôi răng có đau không?

Tuy nhiên, chi phí cho một ca niềng răng giá đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ lệch lạc răng có phức tạp hay không, bác sĩ có mất nhiều thời gian niềng răng hay không và bạn sử dụng loại mắc cài nào, dụng cụ chỉnh nha có nhiều hay không. Vì vậy để lựa chọn cơ sở nha khoa chất lượng, an toàn và tính thẩm mỹ cao, giá cả lại hợp lý phù hợp với nhu cầu thì tốt nhất bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp niềng răng. trồng răng thẩm mỹ cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Thời điểm thích hợp nhất cho việc niềng răng?
Niềng răng là phương pháp có thể áp dụng đối với nhiều đối tượng khác nhau và không bị yếu tố tuổi tác chi phối. Dù ở lứa tuổi nào bạn vẫn có thể tiến hành niềng răng để chỉnh hình thẩm mỹ răng cho mình. Bác sĩ khuyến cáo nên niềng răng sớm cho trẻ để đảm bảo tính thẩm mỹ hơn về sau này nhưng không được quá sớm vì sẽ ảnh hưởng đến thần kinh của trẻ. Độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng là từ 11-15 tuổi vì thời gian này xương hàm của bé đang ở giai đoạn phát triển và răng vĩnh viễn cũng đã mọc đầy đủ nên niềng răng sẽ mất ít thời gian hơn so với người trưởng thành.

Những lưu ý khi niềng răng
Niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao

Niềng răng giá tốt ở đâu?
Niềng răng đảm bảo hiệu quả và chi phí phù hợp, tốt nhất bạn tìm cơ sở nha khoa uy tín. Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người tin dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, không những bạn được trải nghiệm với bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, tay nghề giỏi mà còn được sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại mà chi phí không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng dịch vụ bạn chọn.

Những lưu ý khi niềng răng
Giảm hiện tượng đau nhức: sau khi găn khí cụ niềng răn thông thường trong từ 3-5 ngày đầu tiện bạn sẽ có hiện tượng đau nhức, với những người nhạy cảm sẽ có hiện tượng đau nhức ở má và môi do bị kích ứng. Nhưng cảm giác đó sẽ biến mất sau vài ngày, nếu đau nhức bạn có thể dùng thuốc giảm đau, ngậm nước muối để hạn chế.

Đánh răng đúng cách: khi niềng răng bằng mắc cài thì các khí cụ như mắc cài, lò xo hay dây thun có thể làm thức ăn dính lại và mảng bám hình thành. Nếu lâu ngày sẽ dẫn đến các bệnh về răng như làm hư men răng, sưng lợi… Do vậy bạn phải chải răng đúng cách để loại bỏ mảng bám. Bạn nên dùng bàn chải mềm và dùng kem đánh răng có chứa Fluor. Nên chải lần lượt từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới. Bạn nên dùng chỉ nha khoa để lấy thức ăn giữa các kẽ răng.
Sử dụng thực phẩm mềm: sau khi niềng răng tuần đầu tiên bạn phải dùng thức ăn mềm như cháo, súp, sữa để hạn chế nhai mạnh làm tổn thương và lệch mắc cài.
Nên tránh các thực phẩm có độ cứng, giòn để hạn chế lực cắn và nhai như bắp rang, đậu phộng, kẹo cứng… tốt nhất nên cắt thành từng miếng nhỏ trước khi ăn trái cây như táo, cà rốt.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top