Răng sứ khi phục hình cho răng hàm, bản thân nó không chỉ đơn thuần là sự thay thế cho răng bị mất hay để lấp chỗ trống cho khoảng trống mất răng. Nó phải còn đảm bảo tốt vai trò của một chiếc răng hàm có thể ăn nhai như răng thật. Ngoài ra, không phải ai cũng quan biết khi cạo vôi răng có đau không?

Những câu hỏi về tính thẩm mỹ, độ bền, tác động đến khả năng ăn nhai… luôn khiến khách hàng phải băn khoăn, lo lắng liệu mình có được phục hình răng tốt nhất. Nhưng với phục hình răng sứ Cerec cho răng hàm, tất cả những thắc mắc trên đều sẽ được giải quyết triệt để.

Những đặc tính ưu việt của răng sứ Cerec

Công nghệ làm răng số 1 – Cerec Inlab – CAD/CAM – là phần mềm nha khoa kỹ thuật số hiện đại nhất do tập đoàn Sirona – Đức phát minh cho khả năng thiết kế mẫu răng 3D chính xác tuyệt đối với đơn vị tính bằng micromet. Sự chính xác về tỷ lệ giúp cho mô răng sứ và mô răng thật ôm khít vào nhau. Chính vì vậy mà giữa răng sứ và răng thật không có kẽ hở để thức ăn bám đọng tạo điều kiện cho vi khuẩn lưu trú tránh được những nguy cơ phá hủy răng vốn rất nguy hiểm đối với răng hàm ở vị trí sâu khó vệ sinh.
>> Tham khảo thêm thông tin niềng răng mắc cài sứ có đau không từ nha khoa
Phục hình răng sứ Cerec cho răng hàm như thế nào?
Răng sứ Cerec

Răng sứ Cerec có độ chịu lực gấp 4 -5 lần răng tự nhiên với Mpa lớn hơn 400 nên có thể thực hiện chức năng ăn nhai không khác gì răng thật, thậm chí còn có thể cứng chắc hơn. Một đặc điểm ưu việt nữa của loại răng này là chất liệu sứ chế tạo răng bởi công nghệ Cerec đặc biệt được ưu tiên trong các phục hình răng hàm bởi nó hội tụ rất nhiều các đặc điểm tương thích với răng hàm thật, đặc tính sinh lý của nó gần giống răng thật ở độ nhạy cảm với nhiệt độ, các loại thức ăn. Bởi vậy, ngoài sự cứng chắc, phục hình răng sứ Cerec cho răng hàm còn đảm nhận được chức năng như của một chiếc răng tự nhiên về độ cảm nhận thức ăn và nước uống.

Răng sứ Cerec còn đáp ứng tốt cả về mặt thẩm mỹ cho răng hàm dù bằng sứ vẫn hoàn toàn hài hòa và giống với những chiếc răng hàm tự nhiên khác trên cung hàm.

Tầm quan trọng của răng hàm
Răng hàm được ví như máy nghiền thức ăn của cơ thể theo đúng nghĩa ăn nhai. Nó hỗ trợ cơ thể tiếp nhận thức ăn dễ dàng hơn. Chức năng của hàm tốt với đầy đủ răng hàm và răng đảm bảo cứng chắc chính là cơ sở để cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, tốt cho sức khỏe. Thức ăn được nghiền kỹ giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày thuận lợi, tránh được các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Bởi vậy, răng hàm phải cứng chắc, bền và đặc biệt có những đặc điểm sinh lý quan trọng hỗ trợ cho vấn đề cảm nhận thức ăn như độ nóng, lạnh, cay, đắng hoặc tính đàn hồi cần thiết trước các tác dụng lực.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top