Niềng răng mắc cài sứ hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao. Mắc cài sứ có màu sắc gần như trùng với màu răng thật nên khó có thể nhận biết được bạn đang đeo mắc cài, hơn nữa mắc cài được tạo ra từ hợp kim và nhiều loại vật liệu vô cơ khác nên có ưu điểm chịu lực tốt, rất khó bị phá vỡ. Các dây thun liên hàm có màu sắc gần như trong suốt cũng giúp bạn có nự cười tự tin hơn. Trên thị trường hiện nay có hai loại niềng răng mắc cài sứ là niềng răng mắc cài sứ cổ điển và niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Bên cạnh đó, cạo vôi răng có đau không khi thực hiện tại nha khoa?

Niềng răng mắc cài sứ cổ điển
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ cổ điển khá đơn giản, chi phí thấp nhưng mất nhiều thời gian trong việc thay dây thun và vệ sinh răng miệng. Loại mắc cài này dùng thun buộc vào dây cung nên cần tái khám thường xuyên để thay thun. Trước đây, mắc cài răng sứ truyền thống dễ vỡ, gãy nhưng hiện nay đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc
Mắc cài sứ cổ điển

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
Với sự tiến bộ của công nghệ vật liệu ngày nay, niềng răng mắc cài sứ tự buộc có thể được xem là giải pháp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và có tính năng vận hành tốt nhất hiện nay. Là sự kết hợp giữa thẩm mỹ và ưu điểm vận hành của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc nên niềng răng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thông thường khác như lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn mà mang lại kết quả chính xác hơn. Thông tin niềng răng tháo lắp có hiệu quả không từ nha khoa.

Không những thế phần cạnh được làm từ các vật liệu vô cơ trơn làng nên nên hầu như không cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng. Mắc cài sứ có ưu điểm kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại nên được chỉ định nhiều và rộng rãi.

Khuyết điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài sứ tự buộc là độ dày, bởi vì để mắc cài sứ có độ bền tốt thì nhà sản xuất phải tăng độ dày. Nắp trượt tự đóng cũng làm cho mắc cài dày hơn. Độ dày có thể làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu hơn khi mang mắc cài, nhất là các trường hợp môi bị căng. Ngoài ra thì loại mắc cài này cũng có chi phí cao nhất so với các loại khác.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top