Khác với các loại răng sứ kim loại thông thường, răng sứ titan có khung sườn làm từ hợp kim chứa 4 -6 % titanium, bên ngoài khung sườn phủ một lớp men bằng titan nên khi phục hình răng sứ này không những cấu tạo răng chắc chắn mà tính thẩm mỹ cũng khá cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết cạo vôi răng có đau không?

Răng sứ titan đã được chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, đối với những người làm cầu mão sứ thì rất thích hợp với làm răng sứ titan. Nhưng răng sứ titan có tốt đối với cơ thể con người không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

Ưu điểm của răng sứ titan

Răng sứ titan có nhiều ưu điểm như: khả năng chịu lực tốt, quá trình thực hiện cấy ghép đơn giản mà không đòi hỏi máy móc phải phức tạp. Khi làm cầu răng không cần phải mài cùi răng nhiều. Đối với những người bị dị ứng kim loại thì sử dụng răng sứ titan là thích hợp hơn cả. giá cả của răng sứ titan vừa phải, giá mềm hơn so với các loại răng sứ cao cấp khác nhưng chất lượng vẫn đảm bảo cho bạn với thời gian sử dụng răng sứ trên 7 năm. Chính vì vậy răng sứ titan được nhiều người lựa chọn cho việc chỉnh hình răng của mình. Thông tin nha khoa niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh tham khảo thêm.

Phục hình răng sứ titan đảm bảo hiệu quả và là sự lựa chọn kinh tế. Được làm bằng hợp kim titan nên khi sử dụng bạn không có cảm giác nặng nề trong miệng mà luôn nhẹ nhàng, những cầu sứ dài rất phù hợp với răng sứ titan. Chính những ưu điểm này đã khiến răng sứ trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

Răng sứ titan có tốt như bạn nghĩ?
Răng sứ titan

Titan là một kim loại không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,… nên được sử dụng phổ biến trong cấy ghép vào cơ thể người. Đặc biệt, tính tương hợp sinh học cao cho nên khả năng tương hợp với cơ thể cũng khá tốt. Do vậy răng sứ titan không gây ảnh hưởng gì xấu đối với cơ thể người.

Răng sứ titan có độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên thời gian tồn tại lâu dài. Trong sinh hoạt ăn uống không ảnh hưởng gì nên bạn luôn thoải mái.

Răng sứ titan có đắt không?
Mặc dù có những ưu điểm vượt trội trên nhưng nói chung nhược điểm lớn nhất của răng sứ titan là màu sắc không được trắng sáng bóng như các loại răng sứ cao cấp, mặc dù vậy tính thẩm mỹ cũng mang tính tương đối chứ không phải là mất thẩm mỹ khi phục hình răng sứ titan.

Răng sứ titan có giá cả không cao như răng sứ cercon… nhưng lại cao hơn răng sứ kim loại. Do vậy, bạn nên gặp bác sĩ tư vấn về các loại răng sứ để có sự lựa chọn tốt cho mình cả thẩm mỹ và chi phí để điều chỉnh răng phù hợp.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top