Phẫu thuật hàm hô là cách duy nhất khắc phục được tình trang hô, lấy lại diện mạo đẹp trên khuôn mặt. Vậy quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào? phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn ngay sau bài viết này nhé.


Tình trạng hô là như thế nào?

Hô là một trong những khuyết điểm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí cũng như phương răng hay thế răng. Hô không chỉ sai lệch so với xương hàm mà còn so với tổng thể của cả gương mặt. 

Hô do nhiều nguyên nhân khác gây nên:

Hô do yếu tố di truyền

Yếu tố này chiếm đến 70%, hô do yếu tố di truyền thường nằm vào trường hợp hô xương hàm nên thường rất nặng, gây mất tính cân đối trên tổng thể cấu trúc của tổng thể gương mặt.

Hô do một số thói quen xấu

Một số thói quen xấu từ nhỏ như: ngậm núm vú, mút tay hay, ngủ hờ lưỡi,... Những thói quen này hình thành trong thời gian mọc răng, vì vậy cũng có thể gây nên khuyết điểm hô.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Quá trình thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó tư vấn phương pháp phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ.

Bác sĩ sẽ khám tổng quát tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện phẫu thuật hay không? 

Bước 2: Chụp X - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang cho khách hàng bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D. Nhằm thấy rõ hệ thống mạch máu, dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh hô móm bằng phần mềm chuyên dụng

Phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định chính xác tình trạng móm của hàm, phần xương cần phẫu thuật và kết quả sau phẫu thuật chỉnh hàm móm. Các thông số ky thuật chính xác đến từng chi tiết nhằm đảm bảo độ chính xác và an toàn cho từng bệnh nhân.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm móm được thực hiện tại nha khoa Đăng Lưu theo quy định của Bộ Y tế thế giới. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và tùy tình trạng móm của bạn mà bác sĩ sẽ thực hiện các chỉ định cụ thể sau đây:

Nếu là cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

Nếu cắt BSSO thì không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt cả hai hàm.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật. Sau đó, hướng dẫn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Như vậy bạn đã biết rõ về vấn đề quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào? Và để tốt hơn cho bạn thì nên đến nha khoa uy tín Đăng Lưu của chúng tôi để thực hiện cho an toàn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top