Bạn luôn mất tự tin và mặc cảm với hàm răng khấp khểnh, không đồng đều. Bạn muốn niềng răng nhưng có quá nhiều phương pháp nên hoang mang không biết nên chọn phương pháp nào? Các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay ra sao ? Bạn lo ngại không biết niềng răng khấp khểnh mất bao lâu? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về niềng răng khấp khểnh để bạn tự tin hơn khi lựa chọn dịch vụ này nhé.


Hàm răng khấp khểnh không những làm nụ cười của bạn kém thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của bạn, khi khớp cắn bị lệch thì việc ăn uống cũng trở nên khó chịu hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi răng lệch lạc, khấp khểnh thì thức ăn rất dễ rơi vào các khe hở nên việc vệ sinh răng miệng của bạn sẽ bị ảnh hưởng khiến răng nhanh chóng bị sâu…

Thực hiện niềng răng khấp khểnh mất bao lâu?
Niềng răng khấp khểnh đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Nếu như trước đây niềng răng thường được tiến hành bằng kỹ thuật niềng răng thông thường bằng cách gắn mắc cài mặt ngoài thì ngày nay kỹ thuật y học đã phát triển mạnh mẽ bằng những phương pháp tiên tiến như niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài. Hai phương pháp này có ưu điểm là tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng rất cao, người ngoài rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Vậy trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng mặt trong
Hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, phương pháp này có ưu điểm là do mắc cài gắn vào ở mặt bên trong của răng nên người khác rất khó nhận biết là bạn đang niềng răng. Phương pháp này phù hợp với những người có tính chất công việc giao tiếp nhiều, nhất là với những chị em phụ nữ có yêu cầu đòi hỏi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt thẩm mỹ cao niềng răng mặt trong là phương pháp được ưu tiên lựa chọn.

Đối với phương pháp niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài, trong quá trình niềng răng do ngại mắc cài nên mọi người rất ít cười hoặc chỉ mím môi. Nhưng với niềng răng mặt trong khả năng va chạm giữa mắc cài và má, môi được hạn chế nên bạn không sợ đau hay ê buốt, đồng thời cũng không phải băn khoăn liệu người khác nhận ra bạn đang niềng răng.

Tuy nhiên, niềng răng mặt trong có nhược điểm là người sử dụng sẽ có cảm giác hơi khó chịu ở lưỡi nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất trong từ 3-5 ngày. Ngoài ra, việc vệ sinh răng miệng đối với phương pháp này cũng khó khăn hơn so với niềng răng mặt ngoài.

Chi phí của niềng răng mặt trong cũng khá cao, từ 90-120 triệu nên nhiều người cũng còn dè dặt khi quyết định lựa chọn loại niềng răng này. Tuy nhiên, để sở hữu một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh và thẩm mỹ cả trong và sau quá trình điều trị thì bạn không nên quá tính toán chi phí bỏ ra vì chất lượng như vậy là không hề đắt đỏ.

Niềng răng không mắc cài Invisalign
Phương pháp này cũng là hiện đại nhất vì không sử dụng mắc cài để niềng răng mà thay vào đó là các khay niềng răng bằng loại nhựa đặc biệt trong suốt. Bệnh nhân sẽ mang khay niềng răng trong từ 1-2 năm, các khay sẽ tạo lực để di chuyển vị trí của răng. Trung bình thời gian mang mỗi khay niềng răng khoảng 2 tuần, khay di chuyển răng khoảng 0,25mm nên rất khó nhận biết lực di chuyển khoảng cách của răng. Quá trình niềng răng bạn phải mang từ 18-36 khay. Phương pháp này phù hợp với những người thường xuyên phải giao tiếp, bận rộn công việc và ở xa với cơ sở nha khoa.

Niềng răng không mắc cài có chi phí khá cao nhưng khi sử dụng loại niềng răng này bạn có thể tháo ra lắp vào rất dễ dàng mà không phải băn khoăn liệu chúng có làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay không. Nhờ vậy bạn có thể vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng, từ đó hạn chế được các bệnh về răng miệng. Đồng thời bạn có thể thưởng thức những món ăn mình ưa thích.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top