Em đang bị hô răng, em muốn hỏi niềng răng người lớn giá bao nhiêu vậy ah? Vì em còn đang là sinh viên, em muốn có được nét đẹp răng miệng trước khi tốt nghiệp đi làm, nhưng tài chính cũng không nhiều.

Tìm hiểu về khớp cắn ngược

Khớp cắn ngược có biểu hiện là hàm răng dưới nhô ra phía trước. Khi ngậm miệng thì hàm răng dưới sẽ phủ bên ngoài hàm răng trên thậm chí trong một số trường hợp bệnh nhân còn không thể ngậm được miệng. 


Khớp cắn ngược là một trong những tình trạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà ảnh hưởng mà còn làm giảm chức năng ăn nhai. Chính vì những vấn đề khắp cắn ngược gây ra, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền bạn nên tiến hành niềng răng điều chỉnh sớm để được sở hữu hàm răng thẩm mỹ cũng như chắc khỏe hơn. 

Chi phí niềng răng hô vẩu lệch lạc

Ngoài thời gian niềng răng thì chi phí niềng răng hô cũng là một trong những mối quan tâm của khách hàng. Trên thực tế, chi phí niềng răng hô sẽ có sự thay đổi tùy từng nha khoa. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng hô như:

– Loại mắc cài: hiện nay có rất nhiều loại mắc cài khác nhau với những đặc điểm khác nhau, chi phí cũng có sự thay đổi như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ hay mắc cài trong suốt. Đây là yếu tố lớn nhất quyết định tới chi phí niềng răng hô

– Đội ngũ bác sĩ thực hiện: trên thực tế, những ca niềng răng được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao sẽ có chi phí cao hơn những trường hợp khác. Nhưng bù lại, bạn có thể yên tâm về tình trạng răng miệng của bản thân. 

Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng hô nhưng cơ bản, bảng giá niềng răng dao động từ 28 triệu đến 140 triệu tùy từng nha khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top