Mức giá niềng răng hô nhẹ giữa các trung tâm hiện nay có sự chênh lệch khá nhiều khiến nhiều khách hàng hoang mang, không biết niềng răng giá bao nhiêu tiền mới là đúng nhất. Để hiểu rõ về niềng răng có hại gì không bạn có thể tham khảo qua thông tin dưới đây.

Khớp cắn ngược do răng điều trị thế nào?

Đối với trường hợp răng khớp cắn ngược thì niềng răng luôn là sự lựa chọn đem lại kết quả cao. Đặc biệt là nếu được niềng răng sớm từ giai đoạn thiếu niên (12 – 16 tuổi) khi mà răng vĩnh viễn đã phát triển đầy đủ.


Về cơ bản, niềng răng là phương pháp chỉnh nha nhờ lực tác động của mắc cài để đưa răng về với vị trí mong muốn. Thời gian niềng răng nhanh hay chậm tùy thuộc vào tình trạng khớp cắn ngược có phức tạp không (thông thường thời gian niềng răng thường từ 12 – 24 tháng).

Chi phí niềng răng khớp cắn ngược cũng tùy thuộc vào mức độ sai lệch khớp cắn, loại niềng răng mà bạn lựa chọn: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, invisalign…

Thời gian niềng răng mất bao lâu?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Không giống như các biện pháp phẫu thuật hay bọc răng sứ, niềng răng cần nhiều thời gian hơn để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí trên cung hàm, giúp bảo tồn tối đa răng thật, khắc phục các khiếm khuyết răng hô, móm, thưa, lệch lạc.


Theo các bác sĩ chuyên sâu về niềng răng thì quá trình nắn chỉnh răng có thể kéo dài từ 1 - 3 năm, tùy theo mức độ hô, móm, sai lệch khớp cắn của răng. Trong khoảng thời gian này, bác sĩ sẽ dàn đều răng, đóng khoảng trống nhổ răng, cân đối khớp cắn…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top