Vấn đề niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu là thắc mắc hàng đầu của những khách hàng lựa chọn phương pháp này, để khắc phục nhược điểm về răng hàm như: móm, hô, vẩu, mọc lệch….

Niềng răng trong trường hợp nào?

Niềng răng nắn chỉnh nha khoa thường áp dụng cho các đối tượng có chân răng không đúng khớp cắn. Nhóm đối tượng có hàm răng hô, răng móm, khấp khểnh hay răng thưa là những người chủ yếu thực hiện phương pháp niềng răng. bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không là thông tin bạn nên tìm hiểu. 


Ngoài ra, những bệnh nhân gặp tình trạng khớp cắn hở, cắn chéo, cắn sâu hoặc cắn đối đỉnh đều có thể thực hiện phương pháp này cải thiện tình trạng. Trong một số trường hợp, niềng răng ở đâu tốt bệnh nhân có hiện tượng thiếu răng bẩm sinh, răng mọc ngầm,…lúc này cũng sẽ được các bác sĩ nha khoa chỉ định niềng răng để khắc phục.

Niềng răng không mắc cài đau như thế nào?

Dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng niềng răng không mắc cài trở thành xu hướng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dù bất cứ sự thay đổi nào đó tác động đến răng cũng có thể tạo cảm giác khó chịu, phương pháp niềng răng cũng vậy. 

Tuy nhiên, đối với kỹ thuật niềng răng không mắc cài chỉ tạo cảm giác vướng cho những ngày đầu tiên khi bạn chưa kịp thích nghi. Nó chẳng có gì đáng lo ngại, vì cảm giác này sẽ nhanh chóng hết chỉ sau 1 – 2 ngày đầu.


Ngoài ra, trong những lần thay khay niềng răng không mắc cài mới, bạn sẽ cảm thấy căng tức vì lúc này răng bắt đầu dịch chuyển đến bị trí mới. Để giảm tối thiểu tình trạng này, bạn có thể súc miệng với nước muối, tránh sử dụng thức ăn cứng dai trong giai đoạn này, hạn chế đối đa lực ăn nhai. So với loại niềng răng có mắc cài, thì phương pháp này đem lại sự tiện lợi, thoải mái hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top