Niềng răng mắc cài sứ là một phương án mới thay thế cho các loại mắc cài kim loại truyền thống. Sử dụng mắc cài sứ góp phần tăng tính thẫm mỹ trong giai đoạn niềng răng, tuy nhiên việc sử dụng loại này cũng nên có sự cân nhắc vì chi phí khá cao nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng được. Bạn có thể đọc niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu để hiểu rõ hơn vấn đề này. 

Niềng răng mắc cài sứ được áp dụng cho ai?

Giống với niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong ở đâu tốt niềng răng mắc cài sứ có thể điều trị hiệu quả cho các trường hợp:

- Hô do răng

- Móm

- Răng thưa, răng mọc lệch


Nếu máng niềng trong suốt chỉ đạt hiệu quả cao với những ca chỉnh nha đơn giản thì niềng răng mắc cài sứ có thể thực hiện cho mọi trường hợp hô do răng, kể cả các ca khó. Đây cũng là lý do niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng – hiệu quả chỉnh nha cao, không gây khó chịu cho vùng miệng và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ ở đâu đẹp tại bài viết. 

Niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu?

Thời gian đeo niềng để đạt được hiệu quả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, thời gian niềng răng mắc cài sứ sẽ kéo dài từ 12 tháng đến 40 tháng để có thể có được kết quả hoàn chỉnh.

Độ tuổi: Có một lời khuyên từ các bác sĩ nha khoa là càng niềng răng sớm càng tốt và hiệu quả càng cao. Vì ở đọ tuổi trưởng thành và trung niên răng và hàm đã hết phát triển cố định nên thời gian niềng sẽ lâu và không đạt hiệu quả tối đa.


Theo nghiên các chuyên gia, độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng là từ 7 đến 13 tuổi bởi thời kì này răng sữa mới được thay thế nên rất dễ di chuyển, sắp xếp.

Tình trạng răng miệng: Trước khi niềng răng không mắc bệnh lý gì về răng miệng sẽ rút ngắn được thời gian điều trị và bạn chỉ mất khoảng thời gian từ 12-24 tháng đeo niềng. Nếu mắc bệnh lý về răng miệng sẽ mất thêm thời gian điều trị nên sẽ kéo dài thời gian và tốn chi phí hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top