Thời gian niềng răng hô là một trong những vấn đề mà không ít người đắn đo khi quyết định điều trị. Vậy chính xác, niềng răng invisalign có tốt không thì răng đều đẹp hết hô, kết thúc việc điều trị? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu các thông tin để giải đáp cho vấn đề này nhé.

Niềng răng 1 hàm có được không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình nha khoa đã được áp dụng từ rất lâu. Phương pháp này cho phép các bác sĩ sử dụng những khí cụ như mắc cài hay khay niềng đeo lên răng nhằm tác động một lực để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp bạn có được một nụ cười duyên với hàm răng đều đẹp như mong muốn. bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều khách hàng tìm kiếm. 


Rất nhiều trường hợp hiện nay áp dụng niềng răng 1 hàm nhưng vẫn đạt được kết quả như ý. Tuy nhiên để được áp dụng phương pháp này thì bạn phải đảm bảo chỉ gặp vấn đề sai lệch với 1 hàm răng duy nhất.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề ở cả 2 hàm răng thì phải tiến hành làm cả 2 cùng lúc (để tiết kiệm tối đa thời gian), niềng răng mặt trong mất bao lâu hoặc có thể làm lần lượt 1 trong 2 hàm nếu bạn sợ đau, hoặc để kiểm chứng mức độ hiệu quả của phương pháp niềng răng bạn đang làm.

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu?

Những trường hợp người bệnh có tình trạng răng hô trung bình sẽ mất khoảng thường gian là 24-36 tháng tuy nhiên đối với những trường hợp nặng thì khả năng thời gian điều trị sẽ lâu hơn. Ngoài ra sau niềng bệnh nhân phải đeo hàm duy trì ít nhất là 1 năm.

Tuy nhiên đối với trường hợp răng hô sẽ mất khoảng 18-24 tháng. Nhưng niềng răng hô bao lâu thì xong còn phụ thuộc vào tình trạng răng hiện tại của người bệnh cũng như cơ địa.

Ngoài ra thời gian điều trị cũng phụ thuộc vào lực của bác sĩ áp dụng cho người bệnh trên từng giai đoạn cũng như các dụng khí mà người bệnh lựa chọn sử dụng.

Để biết rõ ràng cụ thể của trường hợp răng hô người bệnh cần phải đến các cơ sở chuyên khoa nha khoa uy tín để được thăm khám kiểm tra. Sau thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn có thể nắm được là khoảng bao nhiêu lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top