Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu? Hàm răng hô khiến cho người bệnh tự ti khi giao tiếp, việc ăn nhai trở nên khó khăn cũng như chăm sóc răng miệng hàng ngày không được sạch sẽ. Chính vì điều này mà nhiều người đã áp dụng các giải pháp khắc phục răng hô như bọc sứ, niềng răng hoặc phẫu thuật hàm. Vậy,  có nên bọc răng sứ không và với phương pháp bọc răng sứ cho răng hô thì giá bao nhiêu tiền? Có đắt không? 

Những giải pháp khắc phục răng hô hiện nay

Với trường hợp răng hô, vẩu những phương pháp sau sẽ lấy lại nét đẹp cho hàm răng, gương mặt và cả việc nắn chỉnh khớp cắn lại cho ngay ngắn, giúp việc ăn nhai bình thường và ngon miệng hơn:
Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu thực tế nhất?-1
Bọc răng sứ khi răng hô nhẹ*


Bọc răng sứ

Nhiều người vẫn nghĩ rằng bọc răng sứ chỉ áp dụng đối với răng thưa, hở kẽ, răng nhiễm màu nặng,…tuy nhiên nếu răng hô ở mức độ nhẹ thì bọc sứ vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất, đặc biệt là khi bị hô 2 răng cửa. Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng sau đó gắn mão sứ lên trên. Vì tháo tác mài răng xâm lấn đến răng thật nên bạn cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Có nhiều loại răng sứ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, chức năng ăn nhai như răng sứ titan, răng sứ cercon hoặc răng sứ zirconia, vì vậy sau khi thăm khám, hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ để biết rõ hơn bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu

Niềng răng hô

Đây là cách sử dụng lực kéo nhờ vào các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây cung, khay niềng răng giúp các răng về đúng vị trí. Niềng răng có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp hô do răng dù nặng hay nhẹ.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là thời gian điều trị lâu (trung bình một ca niềng răng cho hiệu quả là 1.5 – 2 năm) và chi phí cao. Do đó, đối với phương pháp niềng răng bạn chỉ nên thực hiện khi hàm răng của bạn bị hô nặng. 

Phẫu thuật hàm hô

Áp dụng khi răng hô nặng, hô do xương hàm, bác sĩ sẽ chỉnh lại xương hàm nhờ vào tiểu phẫu. Vì vậy, cần phải trải qua thăm khám cụ thể mới biết được hô là do nguyên nhân nào gây ra cũng như chụp X-quang xương hàm để xác định cấu trúc xương và răng. Từ đó mới có thể thực hiện chỉnh hô hiệu quả.

Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng răng cần bọc, tình trạng răng miệng cụ thể, loại răng sứ và địa chỉ nha khoa thực hiện. Thông thường, giá cho một chiếc răng sứ toàn sứ dao động từ 3 triệu- 7 triệu đồng, còn răng sứ kim loại là từ 1 triệu-3 triệu đồng. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng nên mức giá cũng sẽ khác nhau, bạn cần đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng.
Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu thực tế nhất?-2
Răng sứ kim loại giá thấp hơn răng toàn sứ*
Mức giá ở trên có thể cao hơn nếu răng miệng mắc phải bệnh lý cần điều trị, số lượng răng cần bọc nhiều, đặc biệt, khi bọc răng sứ toàn hàm, mức giá sẽ rất đắt cho nên bạn phải cân nhắc có nên bọc sứ hay không. 

Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu không phải là vấn đề quan trọng nhất, điều cần thiết là bạn phải chọn nha khoa tốt để phục hình một cách an toàn, hiệu quả. 

Ngavvt
 
Top