Hiện nay, nhiều người lựa chọn phương pháp bọc răng sứ nguyên hàm để mang lại một hàm răng hoàn thiện về tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn uống. Tuy nhiên, giá thành khi thực hiện dịch vụ cũng là một vấn đề đối với nhiều người, vậy bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tiền? trồng răng implant mất bao lâu?



Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?


Trường hợp bọc răng sứ nguyên hàm

Bọc răng sứ là kỹ thuật bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật để tạo thành trụ răng, nhằm nâng đỡ thân răng giả được đúc từ sứ lên trên. Mão răng sứ được gắn cố định bằng xi măng nha khoa, giúp thay đổi men răng bên ngoài nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Với giải pháp bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu, giúp khôi phục thẩm mỹ cho những trường hợp:

- Trường hợp men răng không đều màu như: thiểu sản men răng, răng bị nhiễm màu kháng sinh tetracycline… mà không thể dùng phương pháp tẩy trắng răng được.

- Răng mọc thưa, hở kẽ nguyên hàm.

- Tình trạng răng hô móm, vẩu nhẹ do tật của răng.

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, không đều, không đúng vị trí.

Với những trường hợp bọc răng sứ nguyên hàm để khắc phục khuyết điểm thẩm mỹ bẩm sinh: răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn, răng thưa… thì chỉ cần bọc ở phần răng lộ diện ra khi chúng ta cười. Thông thường, những trường hợp này cần bọc từ 12- 18 răng, phổ biến hiện nay là bọc răng sứ nguyên hàm cho 16 răng cửa.

Với trường hợp khắc phục tình trạng mất răng nguyên hàm hoặc phần lớn số răng trên hàm thì làm cầu răng sứ hoặc trồng răng implant sẽ được chỉ định. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ có hướng khắc phục phù hợp.


Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?


Cũng giống như những phương pháp nha khoa khác bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào các yếu tố:

- Số lượng răng cần phục hình.

- Tình trạng răng miệng cụ thể: Trước khi phục hình, bác sĩ tiến hành thăm khám nếu răng miệng mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi,…thì sẽ chỉ định chữa trị trước khi bọc răng sứ. Chi phí điều trị được cộng vào chi phí phục hình răng sứ.

- Loại răng sứ: Người bệnh lựa chọn là răng sứ toàn sứ hay răng sứ kim loại Khi đã biết được chi phí của từng loại răng sứ, bạn chỉ cần lấy đơn giá của một răng nhân với số lượng răng cần bọc sứ sẽ ra được chi phí cụ thể.

- Địa chỉ nha khoa thực hiện: Mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có mức giá khác nhau, tùy vào chất lượng tại nha khoa đó. Để an toàn và hiệu quả, bạn cần chọn địa chỉ uy tín.

Có nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn, tuy nhiên, trong số đó răng toàn sứ sẽ là loại răng nhận được sự đánh giá cao hơn cả về độ bền, khả năng ăn nhai và tình thẩm mỹ. Tuy nhiên, răng toàn sứ sẽ có giá thành cao hơn so với răng sứ kim loại, bạn có thể suy xét kỹ lưỡng sao cho phù hợp với khả năng kinh tế.

Hy vọng những chia sẻ về bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nha khoa thẩm mỹ này.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top