Bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ với cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt cực kỳ hiệu quả nằm ngay trong chính căn bếp nhà bạn. Với các nguyên liệu tự nhiên, bạn có thể làm sạch lỗ chân lông sử dụng được hằng ngày với chi phí thấp nhưng kết quả không thua gì thẩm mỹ viện.


Cách làm sạch lỗ chân lông trên mặt
Cách làm sạch lỗ chân lông trên mặt 

Rửa mặt bằng rau mùi tây


Mùi tây tươi rửa sạch và ngâm trong một bát nước sôi và cứ để cho đến khi nước nguội. Tiếp đó, nhúng một chiếc khăn vào nước và đắp lên mặt trong khoảng 10-15 phút. Bạn hãy thực hiện cách này hàng ngày và sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. Rau mùi tây có khả năng kéo độc tố, tạp chất gây tắc lỗ chân lông và làm se sự nhiên. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có lâu không từ trung tâm nha khoa uy tín.


Baking soda


Không chỉ là nguyên liệu có ích trong nha khoa, baking soda còn là thần dược trong các công thức làm đẹp da. Baking soda đóng vai trò như một chất tẩy rửa lỗ chân lông, thấm sâu và làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn những lớp biểu bì chết. 

Hãy trộn baking soda với nước, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sệt, sau khi làm sạch mặt với nước hãy thoa hỗn hợp này lên. Để nguyên trong 3-5 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách làm sạch lỗ chânlông bằng baking soda 1 lần/tuần để tránh làm mỏng da và kích ứng đối với da nhạy cảm.


Chanh


Axit citric trong chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, lấy hết chất bẩn chứa trong lỗ chân lông của da. Ngoài ra, tính axit của chanh còn là chất kháng khuẩn hiệu quả, cũng cấp vitamin C giúp làm da trắng sáng hơn và giảm các vết thâm.

Bạn vắt 1 quả chanh lấy nước cốt, rồi dùng bông trang điểm hay cọ quét lên mặt, để trong 5 - 10 phút cho chanh phát huy hết tác dụng, rửa sạch lại bằng nước và thực hiện các bước dưỡng thông thường.


Than hoạt tính


Nguyên liệu này có công dụng hút độc tố, chất bẩn và hấp thụ chúng tới hơn 200 lần. Hiện nay than hoạt tính được bán rất nhiều trên thị trường và bạn rất dễ dàng mua được ở các quầy thuốc tây.

Kết hợp 1 muỗng than hoạt tính, 1 muỗng cám gạo và 1 muống sữa chua không đường. Trộn đều và đắp chúng lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch lại. Thực hiện 1- 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mình sạch hơn, trắng mịn hơn nhờ kết hợp với cám gạo và sữa chua.


Tẩy da chết


Đây là một trong những cách làm sạch lỗ chân lông đơn giản nhất để giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hãy tìm mua miếng bọt hay miếng mút rửa mặt, sau đó dùng nó để thoa đều kem tẩy da chết lên mặt. Miếng mút sẽ giúp các chất tẩy tế bào chết thấm sâu vào lỗ chân lông và làm sạch sâu hơn.

Bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp và thực hiện 2 lần/tuần. Massage nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh gây sức ép lên màng bảo vệ da, khiến chúng khô ráp và bong tróc, nhanh lão hóa hơn.

Ngoài những cách làm sạch lỗ chân lông[ ở trên, bạn còn cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý để sỡ hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng.


Bài viết được trích nguồn tại: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top