Răng khểnh cùng với má lúm là nét duyên ngầm của con gái và không phải ai cũng có. Tuy nhiên, không ai răng khểnh nào cũng đẹp và đạt được tính thẩm mỹ cao. Nhiều người có răng khểnh lại càng khiến gương mặt bị mất thẩm mỹ, vậy răng khểnh niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền và khi nào cần niềng răng cho răng? Cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây.

Răng khểnh có niềng được không? Khi nào cần niềng?

Hiện nay, có cách tạo ra răng khểnh bằng cách tạo ra một chiếc răng sứ giả ở trên bờ trên của cung hàm, chúng hơi chếch lên so với cung răng chung, dẫu vậy nét duyên từ răng khểnh nhân tạo khó có thể sánh bằng những chiếc răng tự nhiên được. 


Bởi vậy nếu có răng khểnh mà cung hàm của bạn đẹp còn các răng còn lại đều đặn và có độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cảm khuôn mặt, răng không gồ quá cao dẫn đến đôi môi khi cười trông không thẩm mỹ mà cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu răng thỏ mà dân gian vẫn gọi thì bạn nên để răng khểnh cũng không sao cả.

Còn nếu như răng bị khểnh quá mức khiến việc ăn uống cũng như thẩm mỹ của gương mặt bị ảnh hưởng nhiều thì tốt nhất bạn nên chọn giải pháp niềng răng cho mình, giúp gương mặt được đẹp hơn và bạn cũng tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Mất bao lâu thời gian để hoàn tất niềng răng khểnh?

Niềng răng khểnh mất bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có mức độ khó dễ của từng hàm, loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của nha sỹ cũng như tay nghề của nha sỹ điều trị.

Thời gian trung bình của 1 ca niềng răng khểnh sẽ dao động từ 1-3 năm. Do đó bạn cũng đừng quá nôn nóng vì cho răng thời gian niềng răng khấp khểnh là khá dài.


Khoảng thời gian đó mới đủ hiệu quả đảm bảo cho vị trí răng được đều đẹp nhất. Ngoài ra, sau khi tháo khí cụ người niềng cần đeo khí cụ duy trì để đảm bảo răng được ổn định thường 3- 6 tháng tiếp theo.
 
Top