Tắm trắng bằng bã cà phê hiện nay đang là trào lưu làm trắng da mà các chị em đang ưa chuộng, sử dụng. Vậy thì, liệu bã cà phê có làm trắng da như chị em đồn thổi hay không? bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?

Bã cà phê có làm trắng da không?
Bã cà phê có làm trắng da không? 

Bã cà phê có làm trắng da không? 


Uống cà phê mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà chất oxy hóa trong cà phê có thể giúp loại bỏ hết những tác nhân gây nên những đốm đen, sậm màu và chống lão hóa hiệu quả. Tham khảo thông tin bọc răng sứ được bao lâu nha khoa chia sẻ.

Cà phê được nhiều chị em sử dụng tắm trắng hoặc dùng để tẩy tế bào chết cho làn da sáng mịn. Dưới đây là một số công thức làm trắng da từ cà phê bạn có thể tham khảo: 


Công thức làm trắng da từ bã cà phê 



Bã cà phê với dầu dừa 


Bã cà phê có làm trắng da không với dầu dừa. Dầu dừa được biết tới khả năng dưỡng ẩm. Sự kết hợp giữa dầu dừa và bã cà phê được xem là một trong những phương pháp làm trắng da hiệu quả. 

Chuẩn bị: 1 chén nhỏ bã cà phê và ½ chén dầu dừa. 

Thực hiện: Trộn hai nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp. Tiếp đến, bôi hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể và thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. 

Nên thực hiện 3-5 lần/tuần và buổi tối trước khi ngủ. Nếu kiên trì bạn sẽ có một làn da đẹp mịn màng. 


Bã cà phê, dầu khoáng và vitamin e 


Với khả năng chống oxy hóa cực cao, chất caffeine trong cà phê giúp kích thích tế bào da phát triển, da sẽ khỏe mạnh và săn chắc hơn rất nhiều. 

Chuẩn bị: 1 chén bã cà phê, 1 chén dầu khoáng và 3 viên vitamin e. 

Thực hiện: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau. Tiến hành bôi hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng giúp máu lưu thông, nhanh chóng loại bỏ hết các tế bào chết. Vitamin e sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại nhanh chóng. 


Bã cà phê và sữa tươi 


Sữa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da nên sử dụng sữa tươi chính là sự chọn đúng đắn. 

Chuẩn bị: ½ chén bã cà phê và 1 bịt sữa tươi không đường. 

Thực hiện: Cho sữa tươi không đường vào chén bã cà phê rồi trộn đều lên thành hỗn hợp. Nên vệ sinh da sạch sẽ rồi bôi một lớp mỏng lên da. Khoảng 15 phút sau thì tắm lại với nước sạch. 


Bã cà phê, dầu dừa và sữa chua 


Chuẩn bị: 1 hũ sữa chua không đường, 1 chén bã cà phê và 3 muỗng dầu dừa. 

Thực hiện: Đầu tiên, cho tất cả các nguyên liệu trên vào trộn đều thành hỗn hợp. Mặt được rửa sạch bằng nước ấm và lau khô nhẹ nhàng. Tiếp đến thoa đều lên da và thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh. 


Bã cà phê, đường, dầu oliu và mật ong 


Được xem là công thức làm trắng da rất tốt mà bạn nên áp dụng ngay. Những nguyên liệu trên đều có những công dụng và bỗ trợ lẫn nhau trong việc dưỡng da. Đường giúp lấy đi các tế bào chết còn mật ong thì lại giữ ẩm và làm mịn da. 

Chuẩn bị: 2 muỗng mật ong, 2 muỗng dầu oliu, 2 muỗng đường và 2 muỗng bã cà phê. 

Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào trộn đều lên đến khi đặc sệt. Tiếp đến bôi đều hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vài phút. Thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. 

Những thông tin bã cà phê có làm trắng da không trên đây mà chúng tôi chia sẽ. Mong rằng, bạn có thể tìm ra được một công thức áp dụng cho mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top