Gừng có tác dụng gì đối với việc giảm cân? cạo vôi răng bao lâu một lần? Gừng không chỉ là gia vị quen thuộc xuất hiện thường xuyên trong bếp của gia đình Việt. Gừng còn được chế biến thành món ăn và thức uống giúp làm ấm cơ thể và giảm cân hiệu quả. Có thể vẫn còn nhiều người chưa biết về phương pháp giảm cân bằng gừng tại nhà vừa đơn giản vừa an toàn.


Giảm mỡ thừa bằng nước gừng
Giảm mỡ thừa bằng nước gừng

Tác dụng của gừng đối với việc giảm cân

Gừng có nhiều thành phần có công dụng chống viêm và ngăn chặn được quá trình oxy hóa, cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời tăng cường và loại bỏ các độc tố giúp cơ thể luôn thư thái và nhẹ nhàng. Hơn nữa gừng còn tránh cho việc cơ thể tích nước, loại bỏ tạp chất dư thừa ở vùng bụng. Vì vậy nước gừng được xem là một thức uống có khả năng giảm mỡ thừa hiệu quả. Thực hiện bọc răng sứ có phải lấy tủy không từ trung tâm nha khoa.


Công thức giảm mỡ thừa bằng nước gừng


Gừng và mật ong

Gừng có tác dụng giải nhiệt, giải độc rất tốt, hơn nữa còn điều trị các triệu chứng ho viêm. Vị cay nóng từ gừng có thể giúp quá trình vận chuyển khí huyết trong cơ thể và duy trì trạng thái cân bằng cho máu lưu thông.

Thành phần gingerol có tác dụng oxi hóa mạnh và ức chế các gốc tự do, hạn chế mỡ đông lại trong cơ thể. Ngoài ra chất này còn giúp đẩy nhanh lưu thông huyết dịch và làm giản nở các lỗ chân lông, đẩy mạnh quá trình bài tiết mồ hôi và lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

>>Xem thêm: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Mật ong là nguyên liệu có công dụng giải đọc, bồi bổ và thúc đẩy các quá trình sinh hóa khí huyết cơ thể. Ngoài ra những chất vitamin C và flavonoid có khả năng diệt các gốc tự do, nên cũng được xem là cách giảm cân hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: Dùng khoảng 10gram gừng tươi xay nhuyễn rồi cho vài 1 cái cốc, tiếp đến đổ 200ml nước ấm vào khuấy đều để dịch gừng tiết ra. Không dùng nước sôi vì sẽ làm mất đi những tác dụng của thành phần trong gừng. Sau đó cho một muỗng mật ong vào trộn đều rồi dùng hỗn hợp này uống 3 lần mỗi ngày. Đối với buổi tối nên uống 1 ly trước bữa ăn 30 phút. Đây là cách giảm mỡ thừa bằng nước gừngrất hiệu quả.


Gừng và chanh

Gừng và chanh cũng là nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả với sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất thanh lọc cơ thể. Hai thành phần này khi kết hợp với nhau sẽ khiến lượng mỡ thừa được đốt cháy nhanh hơn, trả lại vòng eo quyến rũ cho bạn.

Cách thực hiện: Đun một ly nước trên chiếc chảo nhỏ, trước khi gừng sôi thì bỏ gừng vào chảo nước. Đun nhỏ lửa vài phút rồi tắt bếp và cho thêm nước chanh vào khuấy đều lên. Có thể pha thêm chút mật ong cho dễ uống. Sử dụng đều đặn mỗi ngày để có làn da sạch đẹp.


Gừng và bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C có khả năng thúc đẩy quá trình chống lão hóa da và thải độc cho hệ tiêu hóa rất tốt.

Cách thực hiện: Bưởi vắt lấy nước cho vào ly, tiếp đến cho gừng và nước chanh vào khuấy đều. Uống vào mỗi buổi sáng khi bụng đang đói mỗi ngày sẽ lấy lại được vòng eo gọn gàng nhanh chóng.


Gừng với trà xanh

Trà xanh cũng được biết đến với khả năng ngăn chặn quá trình mỡ tích tụ. Có khả năng kiểm soát cholestrol trong máu và cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa cho vòng eo con kiến.

Cách thực hiện giảm mỡ thừa bằng nước gừng: Đun sôi một cốc nước trong chảo nhỏ rồi cho gừng vào đun tiếp với lửa nhỏ trong vài phút. Tiếp đến tắt bếp rồi cho thêm trà xanh đậy lại 10 phút để cất ra nước trà. Sau đó, lọc bã rót nước ra ly và uống vào mỗi sáng. Không những vừa giúp giảm cân hiệu quả mà tinh thần luôn được sảng khoái nhiều năng lượng làm việc.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top