Cùng tìm hiểu cách giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây, nó thực sự khoa học vừa giúp bạn ngon miệng lại có thể giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Bật mí những cách giảm cân an toàn

- Bữa sáng: Rất quan trọng, nên bạn cần chú ý cung cấp đủ năng lượng. Thực đơn giảm cân tương đối giàu năng lượng vào buổi sáng cho bạn là bánh mì nướng, sữa ít béo, ngũ cốc nguyên hạt và trái cây. Lựa chọn thứ 2 cho bữa sáng là bún riêu cua. Bạn có thể ăn một tô, không ăn nước lèo, không ăn váng cua, ăn nhiều rau các loại.

- Bữa trưa: Bạn ăn chậm, đừng vội vã. Hãy ăn những món rau và canh trước sẽ giảm cảm giác đói, vì vậy mà bạn sẽ ăn ít hơn từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Thực đơn giảm cân bữa trưa là món cơm với cá hấp. Cụ thể bạn ăn 1 bát cơm cùng 100g cá thu rửa sạch, cho thêm nước mắm, hạt nêm, hành, cà chua, và tiêu rồi hấp chín. Đừng quên thêm các loại rau các loại.

- Bữa tối: Bạn nên ăn tối trước 19 giờ, nếu đói chỉ uống thêm nước lọc. Thực đơn giảm cân vào buổi tối là: 1 bát cơm chan canh chua có cá nấu với cà chua, thì là, dứa và đừng quên món salad rau cùng trái cây.

Bật mí những cách giảm cân an toàn

Tập thể dục
Tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý không những là phương pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn có được một vóc dáng săn chắc và thân hình dẻo dai. Vần đề nha khoa chụp răng sứ giá bao nhiêu được giải đáp.

Bạn có thể thực hiện như sau. Nằm sấp xuống sàn nâng đầu và thân, nâng chân lên và co lưng, dùng 2 tay uốn cong đầu gối chạm gần mông, giữu động tác này cho đến lúc có thể. Với cách tập này, sẽ đốt cháy năng lượng ở đùi, bụng , ngực, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bài tập tiếp theo, bạn hãy đứng thẳng, co 1 chân lên, áp mặt trong của chân co lên vào chân còn lại, 2 tay giơ lên cao và chắp lại với nhau, hít thở sâu, giữ tư thế trong vòng 30 giây và đổi bên.

Bạn có thể đến tại các phòng tập để được hướng dẫn tập luyện đúng cách.

Bạn không nên vì muốn giảm cân nhanh chóng mà dùng những sản phẩm quảng cáo không rõ nguồn gốc, điều này rất có hại cho sức khỏe của bạn, nên thực hiện giảm cân an toàn.

Những lưu ý về chế độ tập luyện giảm cân

Đối với những người mới bắt đầu giảm cân, trong thời gian đầu, việc tập luyện sẽ khiến bạn mệt mỏi, cảm giác ê ẩm toàn thân. Nhưng được 1 đến 2 tuần bạn sẽ quen và điều này giúp bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Chị em nào muốn giảm cân trong vòng một tháng thì nên chọn bài tập thể dục mà bạn yêu thích, tập luyện 30 phút/ buổi, duy trì mỗi ngày.

Không ngồi quá lâu một chỗ, đứng lên đi lại để hạn chế mỡ tích tụ ở bụng, đùi...

Thường xuyên lao động chân tay để đốt cháy năng lượng trong cơ thể, giúp cơ thể săn chắc hơn. Bạn không nên tập thể dục sau 20h vì có thể khiến bạn mất ngủ.

Trên đây là những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp chị e giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top