Bạn còn đang thắc mắc vì sao cấy ghép Implant ngày càng được nhiều người lựa chọn thực hiện và đánh giá cao? cấy ghép implant có đau không? Chắc chắn rằng những ưu điểm của cấy ghép Implant dưới đây sẽ khiến bạn nên lựa chọn phương pháp này để thực hiện.

Công nghệ vượt trội của cấy ghép Implant
Công nghệ vượt trội của cấy ghép Implant

Công nghệ vượt trội của cấy ghép Implant

Công nghệ vượt trội của cấy ghép Implant sẽ giúp bạn sở hữu một nụ cười tươi tắn và khỏe mạnh như trước đây. Cấy ghép Implant được thực hiện bằng cách dùng một trụ implant  được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Tùy thuộc vào số lượng răng bị mất nhưng BS sẽ tính toán sao cho số lượng implant là ít nhất nhưng vẫn đảm bảo sức nhai chắc chắn.  kết cấu bền chắc và thẫm mỹ. Việc cấy ghép Implant nên được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín bởi nó đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cũng như tay nghề của Bs rất cao. Hơn nữa, cấy ghép Implant ở những cơ sở nha khoa không chất lượng sẽ mang lại cho những rủi ro đáng tiếc khi thực hiện, tẩy trắng răng có đắt không.

Công nghệ vượt trội của cấy ghép Implant nha khoa mang lại cho bạn những ưu điểm sau:

– Sau khi cấy ghép implant, răng bạn có màu sắc tự nhiên và không bị đổi màu theo thời gian.

– Cải thiện ăn nhai tốt như răng thật, không gây cảm giác vướng víu, cải thiện phát âm.

– Không phải mài răng nên không gây ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh bên cạnh.

– Ngăn chặn tình trạng tiêu xương do mất răng.

– Dễ vệ sinh và không gây vướng víu như phương pháp làm hàm tháo lắp.

- Răng implant có thể tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Bạn nên đến trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ răng hàm mặt khác như: niềng răng hô giá bao nhiêu tiền, bọc sứ uy tín tại tphcm, tiểu phẫu răng khôn có đau không, trồng răng implant có tốn nhiều tiền không, nhổ răng sâu có đau không, chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý, cấy ghép răng implant là bao nhiêu,...Bạn sẽ có được một số kiến thức nha khoa hữu ích cùng một sự trải nghiệm thú vị! Để tìm hiểu thông tin chính xác nhất về Ưu điểm của cấy ghép Implant bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top