Tạo hóa đã ban mỗi một bộ phận trên cơ thể chúng ta đều có một vai trò nhất định, răng của chúng ta cũng nằm trong quy luật đó. Trong hàm răng mỗi loại răng ở một vị trí khác nhau đều giữ chức năng riêng. Tuy nhiên, nếu do một số nguyên nhân thì những chiếc răng mọc lệch, chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, làm sai khớp cắn. Lúc này để khắc phục được những tình trạng trên thì phải thực hiện việc niềng răng. Vậy niềng răng thực hiện như thế nào và chi phí niềng răng ra sao là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Tìm hiểu về những vấn đề chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền này để có sự chuẩn bị trước khi thực hiện niềng răng nhé.

Phương pháp niềng răng
Phương pháp niềng răng
Niềng răng là một giải pháp nha khoa sử dụng các mắc cài, các mắc cài này liên kết với nhau bởi các dây cung. Các dây cung tạo ra lực để kéo các răng di chuyển từng chút một giúp điều chỉnh răng mọc lệch lạc về đúng vị trí một cách hiệu quả, an toàn. Niềng răng là một phương pháp tương đối phức tạp và cần sự chính xác cao nên cần phải có sự thăm khám kĩ lưỡng. Để chuẩn bị cho quá trình niềng răng và để đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp nhất, các bác sĩ sẽ cần thực hiện bước thăm khám, khảo sát, chụp phim và đánh giá tình trạng răng cũng như xương hàm, cung hàm.
Trước khi tiến hành niềng răng, các bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng thật sạch bởi vì việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn. Sau khi niềng răng, cần tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng để đạt hiệu quả tối ưu. Hiện nay, niềng răng chia làm hai loại lớn như sau: Niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài.
Niềng răng để có nụ cười tự tin hơn

Đừng để tình trạng răng mọc chen chúc trong hàm không theo một trật tự nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn . Hãy tìm hiểu và đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc niềng răng và bạn sẽ có được hiệu quả như mong muốn. Chúc quý bạn đọc có nụ cười hoàn hảo
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top