Việc mất răng vì bất cứ nguyên nhân gì, như sâu răng, viêm lợi hay chấn thương vùng mặt… đều có thể gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Mất răng không chỉ làm mất thẩm mỹ, khó phát âm một số từ, khiến cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, mà còn dẫn đến ăn nhai kém ngon miệng hay nghiêm trọng hơn là gây xô lệch cả hàm.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã nhận thức được tất cả những nguy cơ đó, thì việc lựa chọn giải pháp thay thế răng mất cũng không hề đơn giản: Nên làm cầu răng, cấy ghép implant hay mang hàm giả? Vật liệu nha khoa nào phù hợp nhất? niềng răng móm giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết sau đây, các chuyên gia tư vấn nha khoa của Benh.vn sẽ đưa ra các tiêu chí đánh giá giúp người mất răng lựa chọn được giải pháp thích hợp nhất cho mình.

Giải pháp tân tiến nhất cho người mất răng

Mất răng gây cho bạn không ít những phiền toái.Vì vậy, khi bệnh nhân bị mất một hay nhiều chiếc răng trên cung hàm được chỉ định trồng một chiếc răng mới bằng việc cấy một trụ denta Implant vào xương hàm thay thế chân răng và gắn răng sứ lên trên. Với thiết kế độc đáo gồm các bộ phận tương ứng với các bộ phận của một chiếc răng, cấy ghép Implant giúp bạn có chiếc răng giả chắc chắn với màu sắc tự nhiên nhất.


Nhờ các trụ implant gắn chặt vào xương hàm sẽ trở thành chỗ bám vững chắc cho các răng nhân tạo. Nhờ đó mà các hàm giả và các cầu răng gắn vào trụ implant sẽ không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng. Nhờ sự gắn chặt này giúp cho các hàm giả và các cầu răng cũng như các mão răng riêng rẽ gắn trên trụ Implant sẽ tự nhiên hơn.

Cấy ghép Implant nha khoa đã được ứng dụng từ rất lâu nhưng với những yêu cầu kỹ thuật rất cao, để thực hiện thành công, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant, làm trắng răng bị nhiễm tetracycline.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Trung tâm quy tụ 100% đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua. Đồng thời, trang thiết bị của nha khoa Đăng Lưu cũng rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kết quả sau khi cấy ghép.

Như vậy, việc lựa chọn một giải pháp cho một chiếc răng mất không hề đơn giản chút nào. Thậm chí ngay cả khi bạn có nhiều thời gian và tiền bạc đi chăng nữa, chưa chắc bạn có thể lựa chọn phương pháp tối ưu nhất cho mình nếu thói quen sinh hoạt, vệ sinh răng miệng hoặc tiền sử sức khỏe của bạn không tốt. Nha khoa Đăng Lưu hi vọng bài viết này không chỉ trang bị thêm kiến thức nha khoa mà còn tạo thêm động lực giúp bạn quan tâm đến sức khỏe răng miệng của chính bản thân và gia đình mình.


Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top