Niềng răng khểnh ở đâu tốt hay Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Răng khểnh vốn được xem là điểm tạo nên nét duyên dáng đáng yêu, nhưng bạn có biết nó cũng gây ra những tác hại nhất định cho sức khỏe răng miệng. Không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn dễ gây ra các bệnh về răng miệng khác.

Niềng răng khểnh ở đâu tốt nhất ?

Niềng răng thẫm mỹ là phương pháp dùng các khí cụ mắc cài để dính lên răng nhằm dịch chuyển răng đến vị trí chỉ định của BS. Niềng răng thẫm mỹ là cách hiệu quả nhất để điều chỉnh những trường hợp răng mọc lệch lạc nhằm có được hàm răng đều và đẹp hợp. Răng khểnh cũng là một trong những trường hợp cần được niềng răng nếu răng khểnh mọc lệch lạc và không phù hợp với khuôn mặt. Niềng răng khểnh sẽ đảm bảo cho bạn một hàm răng đều, đẹp và nụ cười xinh tươi.

Niềng răng khểnh ở đâu tốt nhất ?

Nềng răng khểnh có yêu cầu về mặt kỹ thuật rất cao vì vậy bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm chỉnh hình nha khoa lâu năm ( từ 7 năm trở lên), cơ sở có trang thiết bị hiện đại để thực hiện.  Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở uy tín thực hiện niềng răng khểnh đạt yêu cầu. Trung tâm có đội ngũ BS có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng trong đó có rất nhiều BS ở Trung tâm nha khoa có bằng cấp về lĩnh vực niềng răng, có người đã tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Con mắt thẫm mỹ cùng với kinh nghiệm của BS sẽ giúp cho việc niềng răng đạt kết quả tốt nhất.. Ngoài ra, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu còn có hệ thống máy móc trang thiết bị phục vụ niềng răng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những điều kiện tốt nhất tại nha khoa Đăng Lưu sẽ đảm bảo cho việc niềng răng khểnh đạt kết quả tốt nhất, làm trắng răng bị nhiễm tetracycline.

Chỉnh nha là kỹ thuật khó do đó đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha mới có thể điều trị thành công. Bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu, với đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp ở nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm niềng răng thực tế. Quá trình khám và điều trị được thực hiện bằng hệ thống thiết bị chụp X quang kỹ thuật số và phân tích răng hàm mặt 3D hiện đại nhất hiện nay.

Nha khoa Đăng Lưu là nơi đáng tin cậy để bạn thực hiện dịch vụ niềng răng khểnh. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top