Niềng răng là một hình thức chỉnh nha giúp xếp lại những chỗ răng thưa, mọc lệch, hô (vổ), móm,… về đúng trật tự, vị trí. Niềng răng hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi tác dụng không ngờ của nó và chi phí niềng răng lại rất hợp lý. Vậy chi phí niềng răng bao nhiêu? niềng răng hô ở đâu tốt? Cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Niềng răng chi phí ra sao ?
Niềng răng chi phí ra sao ?
Không chỉ là một hàm răng đẹp mà còn là một hàm răng khỏe! Rrăng hô, khấp khểnh, răng mọc chồi, mọc lệch… nó là nguyên nhân của một nụ cười không tự tin, không những thế nó còn dẫn đến nhiều loại bệnh răng miệng nguy hiểm khác như : Răng bị vàng ố, nguy cơ sâu răng, viêm lợi; Sai khớp cắn: khớp cắn hở, khớp cắn chéo, khớp cắn ngược… Đặc biệt nó còn có thể gây ra những bệnh lý khớp thái dương hàm như đau đầu, đau gáy, đau quai hàm. Rất dễ xảy ra tình trạng mất răng qua thời gian, có nên đi tẩy trắng răng không.

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với mình. Niềng răng hiện có rất nhiều loại và bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp niềng răng sau đây:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Niềng răng chi phí ra sao ?

Khi đã niềng răng thì dù chỉ có 1 răng khểnh, 1 răng lệch cũng cần phải tác động đến cả toàn hàm răng mới có thể kéo chỉnh được chiếc răng sai lệch đó. Cho nên, bác sỹ vẫn phải áp dụng tới tất cả các kỹ thuật chỉnh nha chuyên sâu khi điều trị cho bạn. Do đó niềng năng giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Khi có điều kiện về kinh tế thì bạn có thể cân nhắc dùng mắc cài tự buộc để tiết kiệm thời gian và số lần khám, cũng như tránh được một số tình huống bung tuột mắc cài do đứt thun buộc dễ gặp ở mắc cài thường. Bạn nên có sự tính toán kỹ để lựa chọn đúng và phù hợp nhất.

Để niềng răng đạt hiệu quả như mong đợi, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín chuyên về chỉnh nha để thực hiện. Các cơ sở đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra trên sẽ cho bạn kết quả chỉnh nha khiến bạn hài lòng nhất.

Để có thông tin chính xác về thời gian điều trị và chi phí thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được khám tư vấn trực tiếp. Khi đến với Nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được khám, cho bạn biết được chính xác mức độ nặng nhẹ của răng, từ đó bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn nên niềng răng loại nào, chi phí ra sao, để phù hợp với bạn nhất. Đến với Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu thì khi đến bạn sẽ được khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top