Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài. Mỗi loại mắc cài đều có những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Dựa vào tình trạng răng, nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng mà các bác sĩ sẽ đưa ra loại mắc cài niềng răng phù hợp. Tìm hiểu thêm niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ở bài viết dưới đây!

Phương pháp thẩm mỹ nào niềng răng hiệu quả?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khắc phục những trường hợp răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, sử dụng các khí cụ như mắc cài dán vào mặt răng, dây cung gắn trên các mắc cài tạo lực siết giúp răng di chuyển.


Tuy nhiên phương pháp này có một điểm hạn chế là thẩm mỹ, người niềng răng không thể tự tin cười hoặc giao tiếp khi có cả một hệ thống mắc cài trên răng. Giải pháp đặt ra là phải “giấu” những mắc cài vào mặt trong của răng vừa giữ được hiệu quả chỉnh nha vừa đảm bảo được yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại mặt trong chính là giải pháp được đề xuất.

Thời gian niềng răng mặt trong

Khá nhiều người bị các trường hợp răng thưa, răng móm hay lệch lạc mong muốn niềng răng để có một bộ nhai đều và đẹp hơn. Tuy nhiên khi niềng răng và phải đeo bộ khí cụ kim loại làm các bạn mất tự tin hơn trong cuộc sống, giao tiếp cũng như công việc. Với những người làm nghề tư vấn trực tiếp với khách hàng, hay những người của công chúng thường e ngại đặc biệt là khi giao tiếp, khi cười hé môi.

Chính vì khó khăn này mà không ít khách hàng đổi hướng lựa chọn thay vì niềng răng mặt ngoài, họ yêu cầu được “giấu” niềng răng vào mặt trong của răng để đảm bảo tính thẩm mĩ mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả.


Thời gian để tiến hành một ca niềng răng mắc cài mặt trong hoàn thành kéo dài trung bình khoảng 1 - 3 năm. Thời gian đầu, người niềng có thể gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi ăn uống và chăm sóc, vệ sinh răng miệng, cảm giác vướng víu, khó chịu vì có thêm một bộ niềng nằm bên trong miệng. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi và bạn có thể quen dần với bộ dụng cụ niềng răng này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top