Nhờ ứng dụng công nghệ mới, niềng răng móm tại nha khoa sẽ nhanh chóng mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ cao và tái tạo khớp cắn giúp ăn nhai tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể niềng răng tháo lắp có hiệu quả không trong bài viết sau nhé!

Răng bị móm niềng có hiệu quả không?

Bị móm có niềng răng được không là thắc mắc của rất nhiều người. Đối với câu hỏi này không thể trả lời ngay được chung một đáp án bởi vì đối với mỗi trường hợp các bác sỹ lại có những hướng giải quyết khác nhau tùy thuộc vào mức độ nặng, nhẹ hay phức tạp. 


Đồng thời còn cần phải xác định thêm nguyên nhân dẫn tới tình trạng móm từ đó mới có thể đưa ra được phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất. Việc xác định được nguyên nhân dẫn tới móm là một trong những khâu quan trọng giúp chúng ta biết được có niềng răng được không.

Cách tốt nhất để xác định trường hợp của bạn có niềng răng móm được không thì bạn cần phải tới cơ sở nha uy tín để được tư vấn tốt nhất; trường hợp không niềng răng được các bác sĩ sẽ tư vấn để chuyển hướng sang phương pháp khác phù hợp.

Có nên tháo niềng răng trước thời hạn hay không?

Đối với mỗi bệnh nhân, trải qua quá trình thăm khám và đánh giá, bác sĩ sẽ lên phác đồ niềng răng với thời gian niềng răng mất bao lâu để đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, nhiều người bệnh vẫn có mong muốn được rút ngắn thời gian niềng răng xuống đến mức thấp nhất có thể.

Một tin vui cho nhiều người, rằng bạn hoàn toàn có thể tháo niềng răng trước thời hạn xác định nhờ vào sự phát triển vượt trội của nha khoa hiện đại.


Bằng việc sử dụng khí cụ chỉnh nha tối tân cùng sự hỗ trợ của công nghệ điều trị hiện đại, kết hợp với chế độ chăm sóc đúng cách tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ, thực tế đã ghi nhận nhiều trường hợp rút ngắn thời gian niềng răng và tháo niềng trước thời hạn khoảng 8 - 10 tháng.

Một lưu ý quan trọng khi bạn muốn tháo niềng trong thời gian sớm hơn phác đồ, đó là hãy tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của bác sĩ. Từ sự đánh giá tổng quan và chi tiết, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng cụ thể của bạn có đủ khả năng để tháo niềng sớm không, từ đó lập lại phác đồ điều trị để có hướng điều chỉnh phù hợp hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top