Thưa Bác sĩ, niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu ạ? Nhiều bạn trên mạng chia sẻ “niềng răng đau kinh khủng” lắm! Em là một đứa nhút nhát, lại chúa sợ đau, nên cứ chần chừ mãi! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng đau lắm không ạ, nếu có thì đau nhất giai đoạn nào để em chuẩn bị tâm lý trước!

Giải pháp nào để có răng khỏe đẹp?

Theo các khuyến cáo nên sử dụng các biện pháp can thiệp từ sớm, thường cho trẻ được khám niềng răng tổng thể với bác sĩ niềng răng trước 7 tuổi vì từ khi trẻ bắt đầu thay răng, tùy thuộc vào tình trạng răng sữa sắp thay, hình dáng cung hàm, các thói quen xấu mà trẻ mắc phải..., bác sĩ sẽ đánh giá tình hình bệnh và quyết định thời điểm điều trị. 


Những trường hợp sai khớp cắn nghiêm trọng nên điều trị niềng răng. Tùy thuộc vào từng dạng sai lệch mà bác sĩ sẽ đề nghị phương pháp điều trị khác nhau, như: niềng răng hoặc phẫu thuật chỉnh nha.

Thời điểm niềng răng tốt nhất do nha sĩ sẽ quyết định thời điểm tốt nhất để điều trị chỉnh hình răng hàm mặt. Một số trường hợp cần được giải quyết sớm, không chờ đến khi rụng hết răng sữa vì lúc đó, sự lệch lạc răng sẽ trầm trọng hơn.

Niềng răng móm có giá như thế nào?

Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trong đó là tình trạng răng và loại mắc cài mà bạn sử dung. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bệnh nhân rất nhiều loại mắc cài đã được đưa vào sử dụng như:

Niềng răng bằng mắc cài kim loại đây là loại mắc cài phổ biến nhất có mặt từ lâu. Loại mắc cài này có ưu điểm là đơn giản, dễ lắp đặt, chi phí thấp. Từ 18 – 28 triệu đồng.


Niềng răng móm bằng mắc cài sứ có ưu điểm mang tính thẩm mỹ cao, không lộ như mắc cài kim loại nhưng giá lại đắt từ 28 – 38 triệu đồng.

Niềng răng móm bằng mắc cài tự đóng đây là phương pháp rất được ưa chuộng vì nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lần so với mắc cài truyền thống. Loại này có chi phí cao hơn các loại mắc cài truyền thống. 38 – 48 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top