Niềng răng mặt trong còn gọi là chỉnh răng bí mật. Phương pháp niềng răng mặt trong giúp bạn sở hữu được hàm răng đều đặn đẹp đẽ mà người ngoài khó nhận biết được bạn đang niềng răng. Sau khi niềng răng không những cải thiện được gương mặt của bạn mà còn giúp cho cuộc sống của bạn thành công hơn. Bên cạnh đó không phải ai cũng biết phương pháp niềng răng trong suốt là gì?

Với các loại niềng răng mắc cài mặt ngoài thường khiến cho bệnh nhân mất tự tin khi giao tiếp vì sợ rằng mọi người sẽ nhìn thấy mắc cài, nhất là những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp.

Niềng răng mặt trong là gì?
Các loại niềng răng mặt trong

Với những người làm nghề biểu diễn nghệ thuật thường hay băn khoăn không với các loại niềng răng mắc cài vì tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với công chúng. Nhiều người không muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không muốn hàm răng thô hơn trong thời gian niềng răng nên niềng răng mặt trong là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong cũng giống như niềng răng mặt ngoài, cũng sử dụng dây thun, mắc cài để tạo lực di chuyển răng giúp răng trở nên khít sát đều đặn hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt của niềng răng mặt trong là mắc cài được gắn vào mặt bên trong của hàm răng nên người ngoài không thể nhận diện được bạn đang mang niềng răng. Hơn nữa, niềng răng mặt trong không làm bệnh nhân bị ê buốt và khó chịu ở môi và má nên bệnh nhân thoải mái hơn. Tuy nhiên, trong khoảng 3-5 ngày mang mắc cài mặt trong bệnh nhân sẽ có cảm giác khó chịu và vướng víu ở lưỡi nhưng sau đó sẽ trở nên quen thuộc với mắc cài.

Niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người băn khoăn. Với những ưu điểm vượt trội nên chí phí niềng răng mặt trong có cao hơn so với các loại mắc cài thông thường, từ 80-140 triệu đồng. Tuy nhiên, với những tiện ích mà nó mang lại thì chi phí như vậy quả không hề đắt đỏ.

Để niềng răng mặt trong được đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn thì bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng như nha khoa Đăng Lưu. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đồng thời hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tại Nha khoa Đăng Lưu được đầu tư trực tiếp tại nước ngoài nên hỗ trợ rất tốt cho quá trình niềng răng nhanh chóng hơn, mang lại độ chính xác, kết quả điều trị chỉnh nha đạt thẩm mỹ tối đa cho bệnh nhân.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top