Một số người hàm răng bị lộn xộn và muốn điều trị nhưng không biết nên lựa chọn kỹ thuật nào cho hiệu quả. Bọc răng sứ là phương pháp được sử dụng phổ biến để điều trị cho những trường hợp răng khấp khểnh. Mặc dù vậy nhiều người vẫn băn khoăn có nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh không? Ngoài ra không phải ai cũng biết thế nào là niềng răng trong suốt?

Răng khấp khểnh là gì?
Răng khấp khểnh là tình trạng răng mọc không đều đặn, bị xô lệch do bẩm sinh h oặc do quá trình thay răng khiến răng bị khấp khểnh. Răng khấp khểnh ít nhiều làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và sai lệch khớp cắn cũng như khả năng ăn nhai của bệnh nhân.

Với những răng thụt vào hoặc chìa ra mà không nằm trật tự trên cung hàm sẽ khiến cho thức ăn dễ bị giắt vào kẽ răng và việc vệ sinh răng miệng gặp khó khăn. Đây chính là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào các mảng bám trên răng và gây nên các bệnh lý về răng. Có nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh không là vấn đề mà nhiều người quan tâm. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Có nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh không?
Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh

Có nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh?
Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh là giải pháp được nhiều người lựa chọn cho những trường hợp răng bị khấp khểnh nhẹ chưa bị sai lệch nhiều về khớp cắn.

Quy trình bọc răng sứ cho răng khấp khểnh khá đơn giản, theo các bước cơ bản như sau: bác sĩ kiểm tra, thăm khám răng của bệnh nhân – mài cùi răng – tiến hành lấy mẫu dấu hàm – thiết kế răng sứ – lắp răng sứ và kiểm tra hoàn thiện. Trong các khâu của bọc răng sứ thì mài cùi răng là quan trọng nhất vì mài cùi răng sẽ chỉnh sửa lại hình dáng của răng sứ khi bọc lên. Nếu khâu này bác sĩ thực hiện chính xác thì sẽ không làm ảnh hưởng đến men răng, tủy răng và hạn chế hiện tượng ê buốt và đau nhức cho bệnh nhân sau khi bọc răng sứ.

Bọc răng sứ ở đâu an toàn?
Nha khoa Đăng Lưu áp dụng công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều với hệ thống labo chế tạo răng riêng biệt; đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại giúp cho quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh hơn và chính xác hơn.

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Tuy nhiên, bọc răng sứ chỉ phù hợp cho những trường hợp răng bị khấp khểnh ít, còn đối với trường hợp răng bị khấp khểnh nhiều thì nên thực hiện bằng kỹ thuật niềng răng để đạt hiệu quả cao hơn. Bọc răng sứ cho răng khểnh dù ít hay nhiều vẫn phải xâm lấn đến các răng thật do phải mài răng nên dây cảm giác sợ hãi đối với nhiều bệnh nhân. Ngoài ra, bọc răng sứ cho răng khấp khểnh không thể áp dụng cho trường hợp tất cả các răng đều mọc lộn xộn được. Bạn đã trả lời được câu hỏi có nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top