Việc tìm kiếm một Cơ sở nha khoa cấy ghép Implant là một việc làm cần thiết để giúp bạn có được kết quả cấy ghép Implant hài lòng. Trung tâm nha khoa uy tín phải hội đủ các yếu tố về con người và máy móc để giúp bạn có được kết quả hài lòng.

Cấy ghép Implant nha khoa được thực hiện bằng cách phẫu thuật  gắn một trụ implant làm bằng chất liệu titaum để ghép vào xương hàm thay thế  cho chân răng cũ rồi gắn răng sứ lên trên. Cấy ghép Implant nha khoa vừa có chức năng phục hồi sức nhai, duy trì hàm răng chắc khỏe thẩm mỹ đồng thời hiệu quả lâu dài mà cấy ghép implant nha khoa còn không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp


Cơ sở nha khao uy tín cấy ghép implant

  Cơ sở nha khoa cấy ghép Implant
          
Nắm bắt nhu cầu ngày càng có nhiều người muốn cấy ghép Implant mà các trung tâm thực hiện cấy ghép Implant ngày càng mọc lên nhiều. Điều này gây nên rất nhiều khó khăn cho bạn trong việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín để cấy ghép Implant. Bạn nên tham khảo qua người thân, bạn bè hoặc đến tại nha khoa để được tư vấn trực tiếp. Những tiêu chí để lựa chọn nha khoa cấy ghép Implant để lựa chọn một cơ sở nha khoa đạt yêu cầu:
>>> Tham khảo thông tin niềng răng hô giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa.
– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình cấy ghép Implant

– Có giấy phép hành nghề cấy ghép Implant

Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Các BS chính tại nha khoa Đăng Lưu đều là các BS có chuyên môn, kỹ thuật, đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Ths BS. Nguyễn Quang Tiến phụ trách chính của nha khoa Đăng Lưu l, một người rất có trình độ chuyên môn, đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Với những  kinh nghiệm tích lũy được trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Dr Nguyễn Quang Tiến được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa hiện nay. Đến nha khoa Đăng Lưu để được Dr Tiến tư vấn về cấy ghép Implant và thực hiện , bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top