Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại có khả năng bảo toàn thẩm mỹ cao trong suốt thời gian đeo niềng răng. Dịch vụ này ngay từ những ngày đầu đưa vào ứng dụng đã rất "được lòng" các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nữ.

>>>Xem thêm: cạo vôi răng có đau không

Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ còn sở hữu các ưu điểm sau đây:

Yếu tố thẩm mỹ

Trước đây, niềng răng mắc cài kim loại được xem là phương án duy nhất giúp nắn chỉnh hàm và tổ chức lại vị trí răng. Tuy đem lại hiệu quả cao nhưng loại hình này lại đem lại cơn "ác mộng" cho những ai mong muốn bảo toàn tính thẩm mỹ trong quá trình niềng. Đó là lý do tại sao niềng răng mắc cài sứ rất được yêu thích ngay từ những ngày đầu đưa vào ứng dụng. Sứ trắng nha khoa có màu sắc và độ bóng như răng thật nên tạo cảm giác rất tự nhiên. Tham khảo thông tin niềng răng có đau không từ nha khoa.

Niềng răng mắc cài sứ ở đâu đẹp?
Niềng răng mắc cài sứ giải quyết hiệu quả các nhược điểm răng miệng

Tính an toàn

Nguyên liệu sứ được sử dụng là sứ nguyên chất không lẫn tạp chất nên sẽ không gây kích ứng cho môi má, nhất là nướu. Mắc cài cũng được thiết kế ít gờ cạnh sẽ hạn chế sự tiếp xúc với môi trong, má trong nên rất an toàn.

Tính thuận tiện ăn nhai và trò chuyện

Mắc cài sứ được thiết kế nhỏ gọn ít gờ cạnh nên sẽ không khiến môi dày khi đóng, không làm ảnh hưởng đến quá trình phát âm và các nhu cầu sinh hoạt cơ bản như ăn uống, giao tiếp. 

Địa chỉ niềng răng mắc cài sứ hiệu quả
Để đem đến sự tiện lợi cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân không cảm thấy mệt mỏi khi phải tái khám nhiều lần, tốn kém chi phí đi lại, Nha khoa Đăng Lưu trang bị đầy đủ các máy móc chuẩn đoán hiện nhằm phục vụ khách hàng, giúp quá trình thăm khám chuẩn xác, nhanh chóng hơn. Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu là các bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

Chăm sóc khi đeo niềng răng mắc cài sứ
- Thường xuyên sử dụng nước súc miệng hoặc nước muối ấm nhé nhằm loại bỏ triệt để vi khuẩn giúp răng miệng khỏe mạnh và thơm mát.

- Sáng ngủ dậy, tối trước khi đi ngủ và sau mỗi bữa ăn nên đánh răng bằng bàn chải lông mềm theo cách đánh hướng dẫn của bác sĩ.

- Dùng chỉ tơ nha khoa và bộ dụng cụ vệ sinh mắc cài để làm sạch mắc cài, loại bỏ thức ăn thừa giắt lại ở kẽ răng và mắc cài.

- Hạn chế thức ăn cứng, dai, dễ bám dính và chứa nhiều phẩm màu độc hại.

- Tái khám ngay khi mắc cài bung sút hoặc nướu sưng, chảy máu răng để kịp thời điều trị.

Để dịch vụ niềng răng mắc cài sứ được diễn ra đúng với kế hoạch và cho kết quả cao nhất, bạn có thể cân nhắc trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để thăm khám và áp dụng dịch vụ. 
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top